Thứ năm, 5/5/2022, 10:45 (GMT+7)

Kate diện váy gần 1.000 USD đi trao giải về thiết kế

Nữ Công tước xứ Cambridge chọn váy xanh trị giá hơn 980 USD của nhà thiết kế Edeline Lee để trao Giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth II cho các nhà thiết kế Anh.

Kate diện váy gần 1.000 USD đi trao giải về thiết kế
 
 

Kate đến Bảo tàng Thiết kế ở Kensington hôm 4/5

Lễ trao giải của Hội đồng Thời trang Anh với sự tham dự của Kate diễn ra ở Bảo tàng Thiết kế, Kensington hôm 4/5. Nữ công tước 40 tuổi thu hút sự chú ý khi diện váy xanh họa tiết đá cuội kết hợp với clutch và giày ton sur ton của Emmy London xuất hiện tại buổi lễ.

Kate chọn kiểu trang điểm gợi cảm với mắt khói, để tóc nâu xõa thẳng. Để phù hợp với trang phục, cô chọn đôi hoa tai bằng vàng to bản đến từ thương hiệu Nadia Irena.

Nữ Công tước xứ Cambridge là người đại diện Hoàng gia trao Giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth II cho hạng mục Nhà thiết kế của Anh, nhằm công nhận sự đóng góp của ngành thiết kế và thời trang Anh với nền văn hóa và thương mại quốc gia.

Đây là năm thứ 5 giải thưởng này được tổ chức. Nó được công bố lần đầu hồi tháng 2/2018, khi Nữ hoàng có chuyến thăm lần đầu đến Tuần lễ thời trang London.

Giải thưởng năm nay thuộc về nhà thiết kế Saul Nash.

Tốt nghiệp trường Central Saint Martins và Đại học Nghệ thuật Hoàng gia, Saul được công nhận vì những sáng tạo trong thiết kế và phát triển các chất liệu mới, tích cực tiên phong trong lĩnh vực thiết kế quần áo thể thao, cải tiến kỹ thuật và hiệu suất.

Kate trao giải Thiết kế Anh
 
 

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, Kate còn gặp gỡ và xem các thiết kế của những người được nhận giải sáng kiến thiết kế từ Quỹ Hội đồng Thời trang Anh và các tổ chức thời trang khác.

Nữ Công tước xứ Cambridge trò chuyện với Chủ tịch Hội đồng Thời trang Anh Stephanie Phair và Giám đốc điều hành của Hội đồng Thời trang Anh Caroline Rush.

Kate và các đại diện của ngành thời trang Anh xem buổi trình diễn của người thắng giải năm nay.

Những người mẫu trình diễn ở Bảo tàng Thiết kế hôm qua.

Sau khi kết thúc lễ trao giải, Kate cầm theo hai bông hoa hồng trắng (dường như được tặng bên trong sự kiện) để ra về.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: Reuters, Goffphotos

Đánh giá phiên bản mới