Thứ hai, 25/4/2022, 20:59 (GMT+7)

Kate diện váy cũ dự sự kiện với William

Nữ Công tước xứ Cambridge tái sử dụng váy trắng kem từng mặc trong lễ rửa tội Công chúa Charlotte đến dự Ngày lễ Anzac với Hoàng tử William ở London hôm 25/4.

Kate kết hợp bộ váy của Alexander McQueen với hoa tai Collingwood của Công nương Diana và đeo một chiếc băng đô ton sur ton của nhà mốt Jane Tayler cùng các phụ kiện màu đen.

Alexander McQueen là thương hiệu yêu thích của nữ Công tước xứ Cambridge. Cô đã mặc các thiết kế của nhà mốt Anh vào nhiều dịp trọng đại, nổi tiếng nhất là đám cưới năm 2011. Trong đó, chiếc váy màu trắng kem này từng được Kate mặc ở lễ rửa tội Công chúa Charlotte năm 2016 và chuyến công du Bỉ năm 2017.

Sự xuất hiện của Kate tại buổi lễ là một sự bất ngờ và chỉ mới được công bố sáng cùng ngày.

Cả William và Kate đều đính bông hoa anh túc màu đỏ trên ngực - loài hoa tượng trưng cho sự tưởng nhớ những người đã hy sinh trong các cuộc chiến.

Bà mẹ ba con làm tóc xoăn sợi to óng ả, thả ra sau lưng khi đeo chiếc băng đô có thắt nơ màu đen.

Sau khi dự lễ trong Tu viện Westminster, Kate được tặng một bó hoa vàng lúc ra về.

Nữ công tước 40 tuổi luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi và thanh lịch trong từng hành động.

Trước đó, đầu ngày hôm qua, Hoàng tử William thay mặt Nữ hoàng đặt vòng hoa tại Cenotaph nhân ngày Anzac trước sự chứng kiến và tham gia của các thành viên hiệp hội cựu chiến binh, cựu quân nhân và gia đình họ.

Ngày Anzac (25/4) được tổ chức hàng năm tại Anh, Australia, New Zealand nhằm tưởng nhớ những thành viên của quân đội Australia và New Zealand đổ bộ vào Gallipoli của Thổ Nhĩ Kỳ trong Thế chiến I năm 1915.

Đây là sự kiện mới nhất trong một loạt hoạt động mà Nữ hoàng đã phải bỏ lỡ giữa bối cảnh lo ngại về sức khỏe của bà. Hoàng tử William là thành viên duy nhất của Hoàng gia Anh có mặt ở đài tưởng niệm Ceotaph để đặt vòng hoa sáng qua.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: EPA, GoffPhotos, PA

Đánh giá phiên bản mới