Thứ sáu, 4/2/2022, 13:19 (GMT+7)

Kate diện váy cũ dự sự kiện chung đầu tiên cùng Charles và Camilla

Nữ Công tước xứ Cambridge mặc lại váy màu xám của Catherine Walker khi tới thăm trường nghệ thuật ở London với vợ chồng Thái tử Charles và Camilla.

Kate đã cùng Thái tử Charles và nữ Công tước xứ Cornwall đến thăm trường đào tạo nghệ thuật và văn hóa của quỹ The Prince's Foundation ở Trinity Buoy Wharf, London sáng 3/1. Cô từng cùng chồng, Hoàng tử William, làm một số nhiệm vụ Hoàng gia với bố mẹ chồng. Tuy nhiên, đây là sự kiện đầu tiên Kate làm việc chung với Charles và Camilla mà không có William.

Cô chọn chiếc váy màu xám có thắt lưng của thương hiệu Catherine Walker cho chuyến đi lần này, kết hợp quần tất đen và giày cao gót da lộn cũng màu đen của Gianvito Rossi. Kate từng diện chiếc váy này trong chuyến thăm Foundling Museum hồi tháng 3/2019.

Kate đeo bông tai kim cương từng thuộc về Diana và tạo kiểu tóc cầu kỳ, điệu đà.

Trong khi đó, nữ Công tước xứ Cornwall (74 tuổi) mặc váy xếp ly màu xanh ngọc lục bảo, áo khoác peplum kết hợp cùng áo trắng bên trong và đôi bốt da lộn màu đen. Thái tử Charles diện vest kẻ caro màu xanh biển, sơ mi kẻ sọc và cà vạt hoa văn ton sur ton.

Trong chuyến thăm, bộ ba Hoàng gia gặp các sinh viên của trường ở các chuyên ngành như nghệ thuật, nhiếp ảnh cũng như các sinh viên đã tốt nghiệp và doanh nhân từ dự án The Modern Artisan.

Kate và bố mẹ chồng cũng tham quan Phòng dệt may và cắt hoa văn.

Nữ Công tước 40 tuổi và mẹ kế chồng trò chuyện vui vẻ tại Phòng trưng bày của The Prince's Foundation.

Thái tử Charles được cho là muốn đưa con dâu đi xem công việc của quỹ The Prince's Foundation của ông vì có chung tình yêu với nghệ thuật. Kate hiện là người bảo trợ cho Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia, Bảo tàng V&A và Hiệp hội Nhiếp ảnh Hoàng gia. Họ hào hứng chia sẻ trong phòng vẽ của trường.

Kate cũng say mê tìm hiểu các tác phẩm nghệ thuật khác đang được trưng bày.

Bà mẹ ba gặp các học sinh của Faraday Prep School trước khi ra về.

Kate ngồi xuống khi trò chuyện với các học sinh nhỏ tuổi.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: Reuters, PA, Splashnews, Chris Jackson

Đánh giá phiên bản mới