Thứ bảy, 18/6/2022, 11:01 (GMT+7)

Kate diện váy chấm bi ngồi xe ngựa ở Royal Ascot

Bà mẹ ba con Kate Middleton diện váy chấm bi 2.000 bảng Anh, sánh đôi chồng trong ngày thứ tư của sự kiện đua ngựa Royal Ascot.

Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge hôm 17/6 ngồi ở chiếc xe ngựa kéo đầu tiên khi xuất hiện tại hoạt động đua ngựa Royal Ascot - một trong những sự kiện được yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth II.

Kate nổi bật với chiếc váy trắng chấm bi nâu của Alessandra Rich giá gần 2.000 bảng Anh, đội mũ nâu đính chi tiết bông hoa của Sally-Ann Provann. Bà mẹ ba con giữ thần thái rạng rỡ khi ngồi xe ngựa cùng chồng, vẫy tay chào những người có mặt ở sự kiện.

Cô trang điểm rạng rỡ, đeo đôi bông tai hạt ngọc trai South-Sea của Công nương Diana, từng được bà sử dụng nhiều lần trong những năm 1990.

Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng hoàng gia tham dự Royal Ascot từ năm 2019. Trong ngày hôm qua, hai con ngựa của Nữ hoàng tham gia thi đấu, tuy nhiên, vì gặp vấn đề về đi lại, người đứng đầu ngai vàng Anh đã không thể góp mặt.

Kate cười tươi rói khi trò chuyện với một khách mời trong ngày thứ tư của Royal Ascot. Cả hai sắp có một mùa hè bận rộn. Vào ngày 21/6, hoàng tử sẽ đón sinh nhật tuổi 40. Nhà Cambridge cũng đang lên kế hoạch chuyển từ nhà họ ở Điện Kensington tới nơi ở mới thuộc hạt Berkshire, gần Lâu đài Windsor - nơi ở hiện tại của Nữ hoàng.

Kate diện giày cao gót, ví cầm tay cùng tông màu với váy và mũ.

Ngoài William - Kate, cháu của Nữ hoàng Anh - Peter Phillips - và bạn gái mới Lindsay Wallace, cũng có mặt.

William trò chuyện cùng em họ Peter Phillips và bạn gái anh.

Carrie Johnson (váy trắng) - vợ thủ tướng Anh Boris Johnson - đến sự kiện cùng một nhóm bạn.

Sự kiện đua ngựa diễn ra trong thời tiết khá oi bức nên khách mời không bắt buộc phải tuân thủ quy định về trang phục. Nam giới được phép cởi bớt áo khoác và cà vạt, trong khi phụ nữ vẫn phải đội mũ, đảm bảo trang phục của mình không được quá ngắn.

Hướng Dương
Ảnh: Reuters, AFP, I-images, Max Mumby

Đánh giá phiên bản mới