Thứ năm, 10/11/2022, 11:48 (GMT+7)

Kate diện đồ ton sur ton tới thăm trung tâm trẻ em

Vương phi xứ Wales gây ấn tượng khi mặc cả 'cây' màu xanh ôliu trong chuyến thăm một mình tới trung tâm chăm sóc trẻ em ở Hillingdon, London.

Tới thăm Trung tâm Trẻ em Colham Manor hôm 9/11, Vương phi xứ Wales giữ nụ cười thường trực trên môi từ khi bước xuống xe.

Nàng dâu Hoàng gia Anh mặc chiếc áo khoác ôliu sẫm màu trị giá 369 bảng của Hobbs, kết hợp váy dài trị giá 36 bảng của Mango, túi Jimmy Choo giá 625 bảng, đi giày ton sur ton với tổng thể trang phục và đeo hoa tai ngọc trai hình giọt nước trị giá 550 bảng của nhà thiết kế Kiki McDonough.

Xuất hiện trong dịp này, cô để kiểu tóc sấy bồng bềnh quen thuộc, vuốt sang một bên, trang điểm vừa phải với chút phấn má hồng và kẻ mắt.

Trong chuyến thăm hôm qua, Kate được nghe về các dịch vụ chăm sóc cho phụ nữ và trẻ em tại thị trấn Hillingdon.

Cô cũng tham gia trò chuyện với một nhóm bà mẹ và trẻ em tại trung tâm, nghe tâm sự, kinh nghiệm của họ và những sự hỗ trợ về sức khỏe tinh thần mà họ đã nhận được.

Vốn nổi tiếng yêu thích trẻ em, Vương phi xứ Wales không quên hỏi thăm và cười đùa với các em bé.

Kate đến trung tâm với tư cách người bảo trợ cho MMHA - tổ chức từ thiện trên toàn Vương quốc Anh với mạng lưới hơn 100 chi nhánh. Tiêu chí của MMHA là hoạt động nhằm đảm bảo cho các phụ nữ và gia đình bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tâm lý được tiếp cận với dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc toàn diện chất lượng cao.

Ở bên ngoài trung tâm, Kate ngồi xuống trò chuyện với một cậu bé ba tuổi, Akeem. Cô thậm chí đã tặng cho Akeem chiếc ghim hoa anh túc cài trên ngực áo - biểu tượng cho tháng 11 tưởng nhớ của Anh nhằm vinh danh những binh lính ngã xuống trong chiến tranh.

Kate tới thăm trung tâm trẻ em
 
 

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: Reuters, PA

Đánh giá phiên bản mới