Thứ ba, 25/1/2022, 15:57 (GMT+7)

Jennifer Phạm 'trốn' chồng con đi sự kiện với Ngọc Hân

Hoa hậu Jennifer Phạm để lại chồng và ba con ở Phú Quốc, bay đến Quảng Ninh dự sự kiện cùng Ngọc Hân, hôm 24/1.

Gia đình Jennifer Phạm hiện vẫn ở Phú Quốc nghỉ dưỡng nhưng vì đã nhận lời sự kiện này cùng Ngọc Hân từ trước nên cô nhờ chồng trông ba con để bay về dự trong ngày.

Hai người đẹp gắn bó từ khi có chung đam mê với golf và thường cùng nhau ra sân. Tại sự kiện, Jennifer Phạm diện áo dài do Ngọc Hân thiết kế. Hồi giữa năm, họ còn cùng nhau tổ chức nấu cơm gửi lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Jennifer Phạm cho biết cô rất chọn lọc sự kiện, chỉ tham gia những chương trình đảm bảo các nguyên tắc chống dịch, xét nghiệm đầy đủ cho tất cả các khách mời. Cô cẩn trọng vì ba con nhỏ đều chưa tiêm vaccine. Gia đình cô quyết định đón Tết ở Phú Quốc cũng vì tránh những diễn biến phức tạp của dịch tại Hà Nội.

Những ngày cuối năm, Ngọc Hân tất bật với việc chạy show và kinh doanh nên gầy đi trông thấy. Cô mở showroom áo dài đến 29 Tết và sẽ dành toàn bộ những ngày đầu năm cho gia đình, cùng chồng chưa cưới đi chúc Tết người thân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng mặc áo dài Ngọc Hân dự sự kiện. Cô chơi thân với đàn chị từ khi đăng quang và gần đây càng gắn bó hơn vì có chung đam mê với môn thể thao nhà giàu.

Nói về kế hoạch đón năm mới, Đỗ Mỹ Linh cho biết năm nào cô cũng ăn Tết tại Hà Nội cùng bố mẹ và thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng.

MC Mai Ngọc khoe vòng hai thon thả với áo dài chiết eo thêu hoa tỉ mỉ. Trong thời gian giãn cách xã hội, cô dành phần lớn thời gian luyện tập và rất hài lòng với vóc dáng hiện tại.

Mai Ngọc và Jennifer Phạm thích thú khi tình cờ diện màu đồng điệu.

MC Quỳnh Hoa (bìa trái) cũng là một thành viên của nhóm người đẹp mê golf. Mỗi lần xuất hiện, họ thường nhủ nhau mặc đồ theo concept để chụp hình kỷ niệm.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới