Thứ tư, 9/2/2022, 10:11 (GMT+7)

Jennifer Phạm 'bở hơi tai' chơi cùng các con ở công viên

Kiên GiangHoa hậu Jennifer Phạm và chồng, doanh nhân Đức Hải, mướt mồ hôi khi cùng ba con chơi đùa ở vườn bách thú Phú Quốc.

Trước khi bé Na trở lại học online sau kỳ nghỉ Tết, gia đình Jennifer Phạm dành thời gian đi tham quan ở vườn bách thú lớn nhất Phú Quốc. Cả ba nhóc tì Na, Nu, Nấm đều phấn khích, liên tục chạy theo những con thú trong vườn khiến vợ chồng Jennifer Phạm vã mồ hôi đuổi theo.

Lần đầu được đi vườn bách thú, bé Nấm - con gái út nhà Jennifer Phạm - ban đầu tỏ ra ngơ ngác, không dám đặt chân xuống đất.

Vợ chồng người đẹp phải thay phiên nhau bế bé suốt buổi.

Sau một lúc lâu nhìn các anh chị chơi đùa và được bố mẹ động viên, cô bé hai tuổi mới đủ dũng cảm sờ vào hươu cao cổ, cừu, la...

Khi đã quen, Nấm còn lè lưỡi trêu chọc hươu cao cổ, khiến cả nhà không nhịn được cười.

Khác với em Nấm, Na và Nu từ nhỏ đã thường xuyên được bố mẹ đưa đến công viên hoặc ngoại ô chơi nên không thấy bỡ ngỡ.

Lũ trẻ thích thú khi được ngắm hổ, sư tử... đồng thời tự tay cho hươu, nai ăn cỏ.

Nu hiếu động hơn cả, liên tục chạy nhảy và đuổi theo đàn cừu trong vườn bách thú.

Cậu nhóc còn trêu đùa khi cho chúng ăn cỏ. Đến Phú Quốc từ cuối tháng 12, gia đình Jennifer Phạm cuối tuần nào cũng đưa con ra ngoài chơi để gia tăng trải nghiệm sau gần hai năm gần như chỉ ở nhà vì dịch Covid-19.

Jennifer Phạm nói vợ chồng cô mệt vì quản lý đàn con hiếu động nhưng cũng rất vui khi nhìn chúng cười nói không ngừng. Bản thân cô cũng như trẻ lại khi cùng lũ trẻ chơi ở công viên.

Gia đình Jennifer Phạm dự định ở lại Phú Quốc đến khi nào tình hình dịch bệnh ở Hà Nội ổn định hơn mới về.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới