Thứ năm, 10/9/2020, 12:10 (GMT+7)

Jennie nhóm Black Pink tập yoga bay, pilates giữ eo 50 cm

Jennie ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng luôn phải kiểm soát chặt chẽ lượng calo nạp vào cơ thể và uống rất nhiều nước trong ngày.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi - Black Pink. Cô nàng không chỉ được hâm mô nhờ khả năng vũ đạo, đọc rap mà còn có hơn 32 triệu lượt người theo dõi trên Instagram nhờ vẻ xinh xắn cùng gu thời trang cá tính, thời thượng.

Idol sinh năm 1996 có chiều cao không quá nổi bật (163 cm), song vòng eo 50 cm giúp Jennie "ăn gian" chiều cao đáng kể, chinh phục mọi kiểu váy áo.

Giống 3 thành viên còn lại của BlackPink, Jennie được phép ăn uống bất cứ thứ gì cô muốn. Thông thường, cô nàng vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng luôn kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể để tránh ăn uống quá đà, tích mỡ.

Trước những dịp đặc biệt, Jennie tránh ăn các món chứa nhiều muối, làm tích nước khiến cơ thể trông mũm mĩm hơn bình thường. Trong ngày, cô nàng uống rất nhiều nước và bổ sung vitamin cho cơ thể bằng nước ép rau củ quả.

Song song với chế độ ăn, Jennie còn là tín đồ của môn yoga bay và pilates. Cả 2 bộ môn này đều có khả năng đốt cháy calo và đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện tư thế, củng cố khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể.

Bên cạnh đó, Jennie cùng các thành viên khác trong nhóm đều tập luyện vũ đạo hàng ngày. Thậm chí vào những địp đặc biệt, để chuẩn bị cho lưu diễn hay ra MV mới, Black Pink đến 2-3 lớp vũ đạo trong một ngày. Ngoài phục vụ công việc, tập vũ đạo thường xuyên cũng giúp Jennie tiêu hao calo dư thừa đồng thời cải thiện độ săn chắc, dẻo dai cho cơ thể.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới