Thứ hai, 9/1/2023, 16:08 (GMT+7)

Huỳnh Lập diện váy bu gà thi hoa hậu trong phim Tết

Diễn viên Huỳnh Lập gây cười với màn giả gái, diện váy bu gà, dự thi hoa hậu trong phim hài chiếu Tết Quý Mão.

Huỳnh Lập chuẩn bị ra mắt phần hai phim 'Cậu Út, cậu con Cúc' trên YouTube. Nam diễn viên hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn giả gái, đi thi hoa hậu để kiếm tiền tiêu Tết cho gia đình.

Hóa thân nhân vật cậu Út, Huỳnh Lập diện bộ trang phục cầu kỳ với mọi chi tiết đều liên quan đến loài gà, lên sân khấu catwalk, giới thiệu bản thân.

Cảnh thi 'Hoa hậu Hòa bình Tỉnh' trong phim của Huỳnh Lập lấy ý tưởng từ Mis Grand Vietnam 2022. Nam diễn viên đầu tư trang phục, phụ kiện công phu cho phân đoạn này để gây bất ngờ, chọc cười khán giả.

Huỳnh Lập được đánh giá cao ở nét diễn duyên dáng, chất hài bình dân nhưng tinh tế. Phần một 'Cậu Út, cậu con Cúc' ra mắt dịp Tết 2022 từng vào top những tác phẩm được yêu thích nhất năm qua, trên YouTube.

Huỳnh Lập hy vọng phần hai của bộ phim với nhiều tình huống bất ngờ, mang tính giải trí cao, tiếp tục khiến người hâm mộ 'cười thả ga' và có một cái Tết rộn ràng, đầy niềm vui.

'Lần này, cậu Út sẽ nhắc đến những sự kiện, vụ việc ấn tượng trong năm 2022 cũng như đề cập các câu nói trending trên mạng xã hội để tạo nên bộ phim thú vị, hài hết nấc', Huỳnh Lập bật mí.

Phim quy tụ dàn diễn viên đông đảo, tái hiện nhiều cảnh từng gây cười tại Miss Grand Vietnam 2022, như màn hô tên 'quá lố' của các thí sinh.

Siêu mẫu Minh Tú trong vai giám khảo chấm thi nhan sắc. Sự góp mặt của cô ở phim hài chiếu Tết khiến nhiều fan bất ngờ, thích thú.

Minh Tú khoe khả năng catwalk, thần thái quyền lực của người 'cầm cân nảy mực' trên màn ảnh. Vai diễn quen thuộc, là hình ảnh ngoài đời của người đẹp nên cô không gặp khó khăn gì với bộ phim này.

Puka (trái) và Duy Khánh (phải) tung hứng cùng 'cậu Út' Huỳnh Lập, tạo thêm nhiều màu sắc hài hước cho tác phẩm dài 100 phút.

Nghệ sĩ Việt Hương (ngoài cùng bên phải) cũng góp mặt trong dàn diễn viên đóng 'Cậu Út, cậu con Cúc'.

Huỳnh Lập chụp ảnh cùng êkíp làm phim. Anh cho biết đoàn đã sử dụng các thiết bị hiện đại để đảm bảo tác phẩm đạt chất lượng tốt nhất, khiến khán giả hài lòng về cả nội dung và hình ảnh.

Ảnh: Lê Minh Duy

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới