Chủ nhật, 20/10/2019, 08:46 (GMT+7)

Huỳnh Kesley tặng HC Á quân cho con trai

Lão tướng Huỳnh Kesley chia vui cùng con trai ngày CLB TP HCM giành hạng nhì V.League 2019.

Tối 19/10, tiền đạo 40 tuổi của CLB TP HCM Huỳnh Kesley dẫn theo con trai đầu lên bục nhận huy chương. TP HCM thua HAGL 2-1 nhưng đã đủ điểm giành Á quân V.League 2019 sớm hai vòng đấu.

Trên bục nhận thưởng, Huỳnh Kesley cởi huy chương tặng cho con trai. Con trai đầu của Huỳnh Kesley năm nay 10 tuổi, thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí trong nước.

Huỳnh Kesley gắn bó với bóng đá Việt Nam 15 năm qua. Anh lấy vợ người Việt, sinh hai cậu con trai và đã nhập quốc tịch Việt Nam từ lâu. Ở tuổi 40, tiền đạo người Brazil vẫn là trụ cột của CLB TP HCM. Ngoài bóng đá, vợ chồng Huỳnh Kesley có kinh doanh riêng khá thành công.

CLB TP HCM mở hội trên sân Thống Nhất tối 19/10. Giành giải Á quân, đội bóng miền nam nhận thưởng 1,5 tỷ đồng. CLB TP HCM cũng sẽ đại diện Việt Nam đá AFC Cup sang năm, thay cho CLB Hà Nội bị AFC phạt vì không có đội trẻ dự các giải vô địch quốc gia.

HLV người Hàn Quốc Chung Hae-seong được các học trò công kênh. Ông Chung mùa trước giữ chức Giám đốc kỹ thuật của HAGL nhưng đầu mùa này đã về TP HCM làm HLV.

Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh đã nán lại chúc mừng HLV Chung cũng như các cầu thủ TP HCM. Hồng Duy và Văn Thanh là những người ghi bàn trong trận này, giúp đội bóng phố núi trụ hạng.

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới