Thứ tư, 17/3/2021, 21:14 (GMT+7)

Huyền My khoe dáng bên xe sang hơn chục tỷ

Á hậu Huyền My theo đuổi hình tượng trẻ trung, cá tính và đa phong cách bên chiếc Jaguar F-Type sang trọng Anh quốc.

Người đẹp sinh năm 1995 là một cô gái mạnh mẻ, năng động, thường xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau. Cách Huyền My lựa chọn chiếc Jaguar F-Type năm 2019 cũng phần nào phản ánh cá tính đó.

Ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe Anh quốc một lần nữa tạo cảm hứng cho người đẹp trong bộ ảnh đa phong cách.

Sự sang trọng, thanh thoát nhưng không kém phần cá tính trên phiên bản mui cứng hay phóng khoáng trên mẫu mui trần của mẫu xe này như điểm nhấn trong bộ hình mới của Huyền My. Chiếc F-Type 2021 bắt đầu được bán tại Việt Nam.

Nhắm đến tập khách hàng trẻ thành đạt, F-Type mang đến những trải nghiệm lái phấn khích cho người điều khiển. Cụm điều khiển tập trung đến người lái và đầy đủ tiện nghi hỗ trợ. Hệ thống âm thanh cao cấp cùng những kết nối thông dụng mang lại không gian giải trí di động cho người dùng.

Mẫu F-Type 2019 mà Huyền My yêu thích sử dụng động cơ 3.0 V6 Supercharged, công suất 380 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm. Trong khi đó, thế hệ hiện tại có tuỳ chọn động cơ 2.0 Ingenium, 3.0 Ingenium và 5.0 Supercharged.

Tại Việt Nam, Jaguar F-Type có giá từ hơn 6 tỷ đến hơn 15,3 tỷ đồng. Giá tương đương với nhiều dòng xe sang, siêu sang trên thị trường, nhưng mẫu coupe này vẫn có những điểm nhấn riêng để chinh phục người dùng.

Thiên Di

Ảnh: Huy Trần

Đánh giá phiên bản mới