Thứ bảy, 15/1/2022, 21:27 (GMT+7)

Huyền Lizzie nũng nịu bên NSƯT Thanh Quý

Diễn viên Huyền Lizzie nũng nịu bên NSƯT Thanh Quý như con gái làm nũng mẹ trong phim 'Thương ngày nắng về' khi cùng nhau đi chăm sóc tóc cuối tuần qua.

Huyền Lizzie chia sẻ từ khi vào vai Vân Trang, con gái nuôi của mẹ Nga do NSƯT Thanh Quý đóng trong 'Thương ngày nắng về', cô luôn có cảm giác gần gũi, ấm áp. Mỗi khi gặp nghệ sĩ ngoài đời, cô thường ôm ấp, làm nũng như trong phim.

Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Quý cho biết chỉ cần nhìn vào đôi mắt trong veo của Huyền Lizzie là cảm xúc ùa về, không cần phải diễn khi đóng phim.

Hai nghệ sĩ đến sự kiện cùng nhau và cùng diện trang phục họa tiết màu nổi cho hợp không khí đón xuân.

Tại sự kiện, Huyền Lizzie xắn tay áo gội đầu cho NSƯT Thanh Quý. Đây là trải nghiệm mới lạ với cô. Nữ diễn viên ban đầu tỏ ra lóng ngóng nhưng dần dần tiến bộ nhờ những góp ý của NSƯT Thanh Quý. Sau đó, nghệ sĩ khen 'con gái' gội đầu rất khéo.

NSƯT Thanh Quý và Huyền Lizzie chăm chú theo dõi cách chăm sóc tóc bằng thảo dược như bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi...

Nhờ hiệu ứng của 'Thương ngày nắng về', Huyền Lizzie khá đắt show cuối năm. Cô hạnh phúc vì được nhận vai chính sau vài năm toàn đóng thứ và được khán giả đón nhận tích cực.

Cô muốn xóa danh xưng 'hot girl' đã ăn sâu vào tâm trí công chúng để khẳng định trong vai trò diễn viên nên tập trung hết sức lực cho vai diễn này. Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Vân Trang, một giám đốc marketing tài giỏi, sành điệu và tâm lý phức tạp.

Huyền Lizzie sinh năm 1990, là hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô từng được biết tới với các phim: 'Trái tim có nắng', 'Ngược chiều nước mắt', 'Chạy trốn thanh xuân', 'Tình yêu và tham vọng'... Sau khi công khai ly hôn, cô giữ kín chuyện cá nhân và dồn sức xây dựng sự nghiệp trong showbiz.

Ảnh: Nguyễn Trí Đức

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới