Chủ nhật, 18/9/2022, 16:10 (GMT+7)

Hương Ly diện váy xuyên thấu catwalk ở London Fashion Week

Người mẫu Hương Ly sải bước trong show của nhà thiết kế Trần Hùng thuộc khuôn khổ London Fashion Week Xuân Hè 2023.

Hương Ly cùng các người mẫu quốc tế trình diễn cho show của nhà thiết kế Trần Hùng tại khách sạn The Waldorf Hilton London hôm 16/9 (giờ địa phương). Cô là 'nàng thơ' đồng hành cùng Trần Hùng 5 năm nay, cùng anh phát triển thương hiệu tập trung tiêu chí thời trang bền vững.

Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 sải bước uyển chuyển trong thiết kế ôm dáng, phủ lớp vải xuyên thấu và đính kết lấp lánh, được Trần Hùng chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Trong lần thứ chín ra mắt bộ sưu tập tại London Fashion Week, Trần Hùng giới thiệu 39 thiết kế, thể hiện rõ nét phong cách cá nhân, tập trung vào chất liệu xuyên thấu làm nổi bật hình thể người mặc và kỹ thuật thủ công cao cấp.

Nhà thiết kế 8X ứng dụng những kiểu dáng kinh điển như cúp ngực, cổ yếm hay xẻ ngực sâu với sự tính toán kỹ càng, giúp người mặc tự tin khi khoác lên mình những thiết kế cao cấp.

Ngoài mikado 100% lụa, Trần Hùng tiếp tục sử dụng các chất liệu truyền thống khác như vải taffeta, organza, chiffon... an toàn với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần để tạo nên bộ sưu tập.

Trang phục của Trần Hùng bám sát tiêu chí đứng dáng, sang trọng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài váy áo cho nữ, Trần Hùng cũng giới thiệu một số trang phục cho nam giới với chất liêu xuyên thấu chủ đạo.

Nhà thiết kế dùng các gam màu tươi mới hay tông pastel với họa tiết hoa lá nổi bật để thể hiện sự tái sinh sau quãng thời gian mọi thứ đóng băng vì Covid-19.

Ngoài việc sử dụng các gam màu nổi, Trần Hùng mạnh dạn ứng dụng các kiểu dáng, họa tiết phi giới tính trên trang phục cho nam giới.

Trần Hùng (áo đen) bước lên sân khấu chào kết. Ngoài Hương Ly và vedette - hoa hậu Hoàng Dung, các người mẫu trong show đều đến từ những agency quốc tế.

Nhiều người nổi tiếng của làng giải trí nước Anh đến ủng hộ show của Trần Hùng. Vận động viên điền kinh Hannah Williams nữ tính cùng trang phục đính lông vũ.

Diễn viên Paige Sandhu khoe dáng cùng đầm xuyên thấu đính kết tỉ mỉ.

Người dẫn chương trình Vick Hope yêu thích trang phục của Trần Hùng nhiều năm nay. Nhà thiết kế cho biết anh được giới giải trí Anh biết đến nhờ là thành viên của British Fashion Council (Hiệp hội Thời trang Anh quốc). Sau tám lần giới thiệu các bộ sưu tập tại London Fashion Week, anh được nhiều đơn vị gửi email để mời hợp tác.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới