Chủ nhật, 3/12/2023, 00:01 (GMT+7)

Hương Giang chuộng váy áo gam đen tôn da trắng

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chăm diện những bộ cánh gam đen kiểu dáng đa dạng, khoe khéo làn da trắng cùng vóc dáng mảnh mai, nữ tính.

Hương Giang luôn chăm chút vẻ ngoài kỹ lưỡng. Người đẹp 9X đầu tư sắm sửa nhiều váy áo, phụ kiện, trong đó có số lượng lớn đồ gam đen.

Các kiểu váy hở trên, hở dưới giúp mỹ nhân chuyển giới khoe vẻ gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng.

Hương Giang được khen 'đẹp như nữ thần' khi mặc đầm dạ hội cut-out dáng đuôi cá dự một lễ trao giải ở Hà Nội, hồi tháng 10.

Trong chuyến du lịch Nhật Bản gần đây, người đẹp chuyển giới cũng mang theo nhiều trang phục đơn sắc, màu tối.

Khi cởi áo măng tô khoác ngoài, Hương Giang 'biến hóa' từ phong cách thanh lịch sang gợi cảm với jumpsuit cúp ngực.

Cô luôn chuẩn bị những món phụ kiện như giày dép, túi xách hàng hiệu ton sur ton, được nhiều người khen ngợi về gu thời trang.

Thỉnh thoảng, hoa hậu chuyển giới gây chú ý với cách ăn mặc táo bạo như kết hợp nội y và chân váy dài, khoe vòng một sexy.

Hương Giang cho biết cô tự tin với chiều cao 1,68 m, cân nặng 50 kg, số đo ba vòng 87-61-89 cm.

Để làm mới hình ảnh, Hương Giang không đóng khung trong hình tượng nào. Đôi khi cô mặc kín đáo như quý cô công sở và cũng nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

Người đẹp chuộng hình ảnh sang trọng thầm lặng nên ưu tiên chọn những trang phục theo phong cách tối giản.

Hương Giang diện bộ cánh do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm sáng tạo riêng, phối cùng cả set phụ kiện Chanel giá gần 300 triệu đồng khi ghi hình chương trình The New Mentor 2023.

Hương Giang hiện có mặt trong đề cử hạng mục 'Mỹ nhân của năm' thuộc hệ thống giải thưởng 'Ngôi sao của năm' do báo Ngôi Sao tổ chức.

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó giải thưởng Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình.

Hương Giang