Thứ năm, 20/10/2022, 11:39 (GMT+7)

Hứa Vĩ Văn diện suit khoe vẻ phong độ tuổi 43

Diễn viên Hứa Vĩ Văn gây ấn tượng bởi nét lịch lãm, bảnh bao khi diện những bộ suit cắt may chỉn chu.

Làm mẫu cho bộ sưu tập mới của một thương hiệu thời trang nam, Hứa Vĩ Văn khắc họa hình ảnh quý ông lịch lãm trong loạt thiết kế suit phong cách Italy.

Trang phục cao cấp với kỹ thuật tạo phom khéo léo giúp diễn viên 'Nghề siêu dễ' tôn vóc dáng lý tưởng.

Thiết kế suit ba mảnh (three-piece suit) kèm sơ mi vừa vặn không chỉ lịch thiệp, còn thuận tiện cho chàng thay đổi hình ảnh tùy theo bối cảnh. Dù khoác đủ suit jacket và waistcoat hay chỉ diện riêng sơ mi, người mặc vẫn duy trì được diện mạo bảnh bao.

Để hoàn thiện phong cách quý ông văn phòng, Hứa Vĩ Văn kết hợp trang phục cùng cravat, giày và cặp da tối giản.

Bên cạnh áo trắng, sơ mi đen cũng là lựa chọn thú vị để phái mạnh bổ sung cá tính cho diện mạo.

Với những sự kiện trang trọng hơn, Hứa Vĩ Văn gợi ý mẫu suit pha chất liệu bắt sáng phần cổ và cài nơ đồng điệu.

Ngoài các gam tối nền nã, bộ sưu tập còn mang đến loạt suit màu sáng như xanh da trời, đỏ, trắng... để chàng thay đổi hình ảnh linh hoạt.

Trang phục được may từ vải tuytsi nhập khẩu, dệt thủ công với độ co giãn cao, mềm nhẹ, ít nhăn và thấm hút tốt, đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, là người gốc Hoa ở TP HCM. Anh theo học chuyên ngành hội họa nhưng sớm bén duyên với showbiz ở vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Anh thể hiện hình ảnh đa dạng trên phim, ghi dấu ấn qua những dự án như 'Nghề siêu dễ', 'Em là bà nội của anh', 'Trái tim quái vật', 'Tiệc trăng máu', 'Ống kính sát nhân'...

Hai năm nay, Hứa Vĩ Văn tìm lại tình yêu với mỹ thuật. Anh vẽ nhiều, tổ chức bốn triển lãm cá nhân và dùng tiền bán tranh quyên góp cho các lực lượng chống dịch.

Zimi
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đánh giá phiên bản mới