Thứ ba, 10/1/2023, 13:10 (GMT+7)

Hot TikToker Huyền 204 diện 6 váy cưới trong hôn lễ

Huyền 204 diện các váy đính kết pha lê Swarovski, lông vũ trong đám cưới với thiếu gia Đồng Tháp.

Trong các ngày 24/12/2022 và 7/1, hot TikToker Huyền 204 đã làm lễ cưới với thiếu gia Đồng Tháp - Bụt. Cô dâu đã diện các váy cưới đến từ thương hiệu trong nước, do NTK Trà Linh thực hiện.

Tại đám cưới ở Đồng Tháp hôm 24/12, Huyền 204 diện váy cưới mang tên Aurora. Mẫu đầm được lấy cảm hứng từ câu chuyện của nàng công chúa ngủ trong rừng.

NTK muốn váy cưới Aurora là "một tác phẩm nghệ thuật đậm sắc màu cổ tích" ngay từ khâu lên ý tưởng. Trong bảng moodboard (*), NTK lấy cảm hứng từ kiến trúc lâu đài cổ, xe ngựa và chất liệu váy chủ đạo tuyn nhẹ nhàng.

*Moodboard: Một ảnh ghép bao gồm hình ảnh, hình minh họa và đồ họa khác. Moodboard có thể chứa một số văn bản, nhưng chủ yếu là một cách làm cho ý tưởng của bạn trở nên trực quan và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh.

NTK muốn thoát khỏi quan niệm xưa cũ về chiếc đầm công chúa phải xòe rộng hay kéo dài nhiều mét. Chị làm mới váy ball gown hiện đại, thực tế. Song song đó là không làm giảm đi sự thơ mộng, đẹp đẽ vốn có của nó.

Chiếc váy được thực hiện tỉ mỉ trong vòng 5 tháng trước ngày cưới. Điểm nhấn trong mẫu thiết kế là những lâu đài xa hoa, tráng lệ được thêu thủ công và đính pha lê cầu kỳ. Chỉ riêng phần đính kết đã tốn hơn 400 giờ làm việc của các nghệ nhân. Phần tùng váy với hơn 200 m vải tuyn xếp phồng. NTK làm váy với hai phiên bản trắng và hồng cho cô dâu lựa chọn.

Ngoài váy cưới Aurora, Huyền 204 còn diện ba đầm khác cho đám cưới Đồng Tháp. Bộ cánh trong ảnh thuộc dòng Gold của thương hiệu được đính kết theo xu hướng hoạ tiết nổi và lông vũ. Đây là các xu hướng mới, dự kiến lên ngôi năm 2023 với tùng váy bắt sáng, tay áo là điểm nhấn.

Mẫu váy tiếp theo thuộc bộ sưu tập Charmaine 2023 với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, dành cho việc chào bàn ở đám cưới.

Mẫu váy cuối cho đám cưới Đồng Tháp có đuôi váy xếp tầng, phom dáng công chúa với tay trễ và đính kết nhẹ nhàng.

Đến ngày 7/1, Huyền 204 tiếp tục làm đám cưới ở Quảng Ninh. Mẫu váy cưới chính thuộc dòng Limited Edition được đính 5.000 viên pha lê Swarovski và 1.000 viên ngọc trai cao cấp. Bộ đầm có tông màu kem với thiết kế tùng váy ba tầng lộng lẫy.

Váy cưới phụ mà Huyền dùng để chào bàn thuộc dòng Gold Pre được đính lông vũ.

Huyền 204 có tên thật là Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004. Chồng cô là TikToker Bụt, tên thật là Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1997. Huyền 204 có kênh TikTok với 7,6 triệu lượt theo dõi, đang là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới