Thứ tư, 31/8/2022, 18:06 (GMT+7)

Hot girl Kiều Ly Phạm diện hai áo dài cưới gần 22 triệu đồng

Chiếc áo dài trắng kết hoa voan thủ công và áo dài đỏ lấy cảm hứng từ tên cô dâu Kiều Ly Phạm có tổng giá trị gần 22 triệu đồng.

Ngày 27/8, cô dâu Kiều Ly Phạm đã làm lễ vu quy với chú rể là đạo diễn Đức Anh tại nhà riêng ở Hà Nội.

Đề bài cô dâu đưa ra với Dũng Nguyễn - người đứng sau các tác phẩm áo dài của toàn bộ lễ cưới là mang tới sự hiện đại, trẻ trung và nhẹ nhàng.

'Với mong muốn này của Kiều Ly, tôi đã tạo nên hai mẫu thiết kế riêng cho cô dâu là áo dài trắng, đỏ. Đây là hai tông màu được ưa chuộng nhất ngày cưới và các áo được tôi làm trong vòng hai tháng, phù hợp với không gian làm lễ, sở thích của Kiều Ly', anh nói.

Mẫu áo dài trắng là sự kết hợp tà áo dài truyền thống với tay bồng cách điệu. Áo được làm bằng vải lụa nữ hoàng cao cấp, độ dày vừa phải để tạo độ bồng và bay của dáng áo chữ A.

Bên cạnh đó, Dũng Nguyễn điểm xuyết thêm những cánh hoa voan trắng được cắt ghép to nhỏ thủ công từng cánh, giúp mẫu áo dài trẻ trung, tăng giá trị thẩm mỹ. Bờm cô dâu cũng được làm riêng, cắt ghép cánh hoa thủ công bằng chất liệu organza tông trắng. Áo có giá may là 12 triệu đồng.

Áo dài nam cũng đến từ Dũng Nguyễn, được làm từ chất liệu tafta kèm họa tiết hỷ sự.

Ngoài áo trắng, cô dâu còn diện áo dài đỏ với giá may là 9,5 triệu đồng. Áo được tạo nên từ sở thích, tính cách của cô dâu, thêu hoạ tiết bông hoa ly.

Họa tiết này được lên ý tưởng từ tên gọi của hot girl và để cô dâu có thể lưu giữ kỉ niệm trên tà áo dài.

Bộ cánh được làm bằng lụa Hàn Quốc, tông màu đỏ đậm với thiết kế cổ phá cách tạo sự nổi bật giữa các áo dài trắng kết ngọc trai của dàn phù dâu.

Hằng Trần
Trang phục: Áo dài thêu tay Tulip

Đánh giá phiên bản mới