Thứ sáu, 21/1/2022, 08:00 (GMT+7)

Hôn nhân của Công Vinh - Thủy Tiên sau 8 năm cưới

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ngày càng tâm đầu ý hợp trong cuộc sống và cùng tận bình yên bên con gái Bánh Gạo.

Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức đám hỏi ở quê nhà Kiên Giang từ năm 2012. Sau đó, họ sinh con gái đầu lòng - bé Bánh Gạo - rồi mới làm lễ cưới theo nghi thức Phật giáo và hiện đại cuối năm 2014.

Tiệc hỷ diễn ra tại khách sạn sang trọng với 1.000 khách mời thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Độc giả báo Ngoisao.net đã bình chọn hôn lễ này là 'Đám cưới của năm' trong khuôn khổ giải thưởng 'Ngôi sao của năm 2015'.

Sau đám cưới hoành tráng, cặp vợ chồng và con gái sống kín tiếng ở TP HCM. Họ thể hiện sự gắn bó, thấu hiểu và mặn nồng như thuở mới yêu. Công Vinh từng chia sẻ, Thủy Tiên luôn muốn có anh bên cạnh còn nữ ca sĩ thú nhận mỗi lần về nhà không thấy bóng chồng sẽ cảm thấy bực bội.

Trên trang cá nhân, giọng ca 'Giấc mơ tuyết trắng' thỉnh thoảng đăng hình ảnh về cuộc sống gia đình. Đó là những hoạt động thường nhật mà cô và ông xã đều yêu thích như chăm vườn, hái rau, nấu ăn.

Suốt nhiều năm, cặp vợ chồng giấu kín gương mặt của con gái Bánh Gạo. Theo cô, đó là cách bảo vệ con khỏi thị phi, cho con được sống cuộc đời bình yên đúng lứa tuổi.

Thủy Tiên và Công Vinh cùng gây dựng được khối tài sản lớn sau chín năm chung sống. Ngoài căn biệt thự triệu đô ở quận 7, họ có nhiều bất động sản, xe sang và các dự án kinh doanh phát đạt.

Trước dịch, Thủy Tiên vẫn thỉnh thoảng tham gia một số chương trình giải trí còn chồng cô đã chuyển hướng đầu tư đất nền nhiều năm. Cô tự hào khoe chồng giỏi kiếm tiền, lo cho vợ con cuộc sống sung túc.

Giọng ca 'Giấc mơ tuyết trắng' tích cực trong công tác từ thiện nhờ sự giúp sức của chồng. Vợ chồng cô đồng hành trên nhiều chuyến đi ý nghĩa như xây cầu, dựng nhà tình thương, cứu trợ đồng bào gặp khó khăn do thiên tai...

Công Vinh - Thủy Tiên sánh vai khi đi phát gạo cho bà con nghèo. Thủy Tiên theo đạo Phật, thường xuyên ăn chay, hành hương trong và ngoài nước. Từ khi cưới cô, Công Vinh cũng theo vợ đi chùa, đọc kinh...

Cuộc sống bận rộn nhưng cả hai vẫn có những không gian riêng tư bên nhau. Nữ ca sĩ hay chăm sóc ông xã bằng những cử chỉ nhỏ như giúp anh cắt móng tay, khâu vá... hoặc cả hai cùng thưởng trà, trò chuyện. Công Vinh từng chia sẻ nhược điểm của vợ là ít nói nên dễ khiến người khác có cảm giác cô lạnh lùng, xa cách. Nhưng anh hiểu cô là người thích dùng hành động để thể hiện tình cảm hơn là lời nói.

Về phía Công Vinh, Thủy Tiên hết lời ca ngợi chồng. 'Với tôi, anh Vinh là người chồng, người cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, tôi và anh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với tôi, cuộc sống đó luôn có nhiều điều thú vị mỗi ngày', cô bảo.

Nguyên Thảo

Trang chủ