Thứ ba, 26/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Hôn nhân 16 năm của cựu tiền đạo Del Piero

Chân sút một thời của tuyển Italy, Alessandro Del Piero, có cuộc sống viên mãn bên bà xã Sonia và ba đứa con trên đất Mỹ.

Cựu tiền đạo Alessandro Del Piero hẹn hò người đẹp Sonia Amoruso từ năm 1999, một năm sau đính hôn rồi tổ chức đám cưới năm 2005. Sau 16 năm hôn nhân, vợ chồng cựu sao tuyển Italy và Juventus có tổ ấm hạnh phúc bên ba con. Bức ảnh chụp gia đình Del Piero vào Giáng sinh 2020.

Hôm 23/10, vợ chồng Del Piero chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật 14 tuổi của con trai cả Tobias. Chàng trai nhà cựu danh thủ Italy chào tuổi mới với bộ tóc bạch kim cá tính. Cả gia đình có bữa tiệc ấm cúng trong nhà hàng Italy mang tên No 10 của anh ở Los Angeles, California, Mỹ. Tên nhà hàng cũng là số áo gắn với những năm tháng lừng lẫy trong sự nghiệp của Del Piero.

Trước đó vào giữa tháng 8, cả nhà mừng sinh nhật 46 tuổi của bà xã Sonia tại New York. Del Piero thường đăng ảnh cùng những lời chúc ngắn gọn tới vợ con trên mạng xã hội có hơn bốn triệu người theo dõi.

Ngoài Tobias, hai người còn có con gái 12 tuổi Dorotea và con trai út Sasha 11 tuổi. Khi các con còn nhỏ, Del Piero kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh vợ con. Nhưng vài năm trở lại đây, cựu danh thủ Italy cởi mở hơn, nhiều lần đăng ảnh bốn mẹ con trong các dịp đặc biệt hay những chuyến đi chơi. Cả gia đình tận hưởng cuộc sống sung túc trên đất Mỹ nhiều năm nay.

Del Piero được biết đến là người đàn ông của gia đình. Bà xã Sonia có lần chia sẻ: 'Tôi vẫn luôn nói rằng với anh ấy, tôi xếp sau bóng đá, lũ trẻ và golf. Anh ấy là một ông bố vui vẻ nên khi anh về nhà, lũ trẻ sẽ phớt lờ tôi ngay'.

Bà xã Sonia sinh năm 1975, kém Del Piero một tuổi. Hai người trúng tiếng sét ái tình sau lần gặp gỡ ở Turin, khi Sonia là nhân viên bán hàng trong một cửa hàng giày dép 22 năm trước. Hôn nhân của cựu danh thủ Italy không điều tiếng suốt hơn một thập niên qua, tuy nhiên cũng có thời gian trục trặc năm 2018. Khi đó, giới truyền thông Italy cho rằng vợ chồng Del Piero có nguy cơ chia tay khi cả hai không còn đăng ảnh chung và khi về Italy mỗi người ở một nơi. Thời gian ngắn sau, Del Piero và Sonia lại tay trong tay.

Sau ba lần sinh nở, vợ Del Piero vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Bà mẹ 46 tuổi gợi cảm trong bộ đồ bơi tím, khoe vòng một nóng bỏng trong kỳ nghỉ ở Los Cabos, Mexico, nhân sinh nhật hồi tháng 8. Từ một phụ nữ giản dị, kín tiếng, Sonia cũng chăm chút ngoại hình hơn và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một phụ nữ trẻ trung, gợi cảm.

Vào ngày 9/11, Del Piero đón sinh nhật 47 tuổi. Chân sút từng có biệt danh 'Hoàng tử Turin' không có nhiều thay đổi so với ngày trẻ, vẫn nụ cười và gương mặt thu hút dù khóe mắt đã in dấu thời gian. Ngôi sao một thời đang theo học khóa làm huấn luyện viên. Ngoài sở hữu nhà hàng No 10, Del Piero còn có một đội bóng ở Mỹ. Theo một báo cáo tài chính năm 2020, tài sản của Del Piero trị giá khoảng 25 triệu USD.

Cựu tiền đạo sinh năm 1974 nổi danh trong màu áo Juventus và được coi là một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử bóng đá. Del Piero gắn bó với 'Bà đầm già thành Turin' từ 1993 đến 2012 và có 11 năm giữ băng đội trưởng. Chân sút một thời đồng hành cùng đội bóng trải qua khoảng thời gian tăm tối vướng bê bối bán độ phải xuống chơi ở Serie B năm 2006. Del Piero cùng bà đầm già giành sáu danh hiệu vô địch Serie A, một lần đăng quang Champions League. Sau khi rời Juventus, Del Piero có hai năm khoác áo Sydney FC ở Australia, sau đó thi đấu bốn tháng cho Delhi Dynamos ở Ấn Độ năm 2014, một năm sau anh giải nghệ. Trong màu áo tuyển Italy, Del Piero ghi 27 bàn thắng trong 91 lần khoác áo và cùng đoàn quân thiên thanh vô địch World Cup 2006. Khác các đồng nghiệp cùng thời, Del Piero chưa có hình xăm nào trên người. Ngoài bóng đá, anh mê âm nhạc, từng ghi âm vài album. Từ khi còn thi đấu tới nay, Del Piero đã sáng lập và ủng hộ nhiều quỹ từ thiện.

Đánh giá phiên bản mới