Chủ nhật, 23/10/2022, 14:20 (GMT+7)

Hôn lễ lãng mạn của ca sĩ Hàn và 'nữ hoàng trượt băng' Kim Yuna

Hàn QuốcĐám cưới của nam ca sĩ opera Ko Woo Rim và nữ hoàng trượt băng Kim Yuna diễn ra hôm 22/10 tại khách sạn Shilla ở Seoul.

Đám cưới của vận động viên Kim Yuna và ca sĩ Ko Woo Rim diễn ra trong không khí trang trọng, với sự góp mặt của gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết với hai người.

Theo Sinchew, một trong những trang phục cô dâu mặc ngày cưới là của thương hiệu Oscar de la Renta, giá lên đến 15 triệu won (hơn 260 triệu đồng).

Trên trang cá nhân ngày 23/10, cô dâu thổ lộ đã gặp một người tốt, cả hai có một đám cưới rất lãng mạn hôm 22/10, trong sự chúc phúc của nhiều người. Cô cảm ơn những người yêu mến và nói sẽ nỗ lực xây dựng một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Theo Nate, cặp vận động viên - ca sĩ đã yêu nhau ba năm trước khi quyết định về một nhà. Cô dâu hơn chú rể 5 tuổi, dù vậy hai người được nhận xét rất đẹp đôi.

Không gian cưới của cặp sao.

Trên trang cá nhân, Yuna hé lộ bộ ảnh cưới được thực hiện với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Cô dâu, chú rể 'ton sur ton' trang phục trắng.

Kim Yuna sinh năm 1990, là gương mặt nổi bật làng trượt băng Hàn Quốc và thế giới những năm 2010. Cô được mệnh danh nữ hoàng trượt băng nghệ thuật, theo The Fact. Người đẹp xứ sở kim chi vô địch thế giới 2009 và 2013, giành HC vàng Thế vận hội mùa đông 2010, HC bạc Olympic Mùa đông 2014.

Chồng sắp cưới của 'nữ hoàng trượt băng' một thời sinh năm 1995. Theo công ty quản lý Beat Interactive, Ko Woo Rim đã tốt nghiệp Đại học quốc gia Seoul ngành thanh nhạc, hiện là thành viên nhóm tứ tấu chéo Forestella. Nhóm nhạc từng giành giải 'Phantom Singer 2' của đài JTBC năm 2017. Sau khi kết hôn, Ko Woo Rim tiếp tục hoạt động cùng Forestella.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới