Thứ ba, 12/7/2022, 12:26 (GMT+7)

Hôn lễ của cặp đồng tính nam từ bị phản đối đến được hối cưới

Đám cưới với 1.339 đóa hồng lục sắc của Lê Trường và Kin Nguyễn có Hoàng Oanh làm MC, diễn ra dưới trời mưa ở biển Hồ Tràm.

Sau 1.339 ngày quen nhau từ bị phản đối tình yêu tới được hối cưới, Lê Trường và Kin Nguyễn đã tổ chức hôn lễ hôm 9/7 tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hôn lễ có khoảng 200 khách mời và Hoàng Oanh làm MC. Đây cũng là một trong hai lễ cưới hiếm hoi Hoàng Oanh nhận lời làm MC vì cảm động trước tình cảm của Trường - Kin. Khi chứng kiến sự ủng hộ của mọi người dành cho Trường - Kin, Hoàng Oanh cũng nhiều lần bày tỏ ước muốn được tổ chức đám cưới lần nữa.

Buổi chiều, ngay trước giờ làm lễ, trời chuyển mây đen khiến cả hai rất lo lắng. Sau đó, biển Vũng Tàu nổi dông và mưa lớn, khiến đám cưới phải hoãn lại. Cả hai phải xin lỗi khách mời, nhanh chóng thay đổi kế hoạch. Sau khi mọi người ăn tối xong, lúc 21h, trời lác đác mưa bay, cả hai cử hành hôn lễ. Các khách mời mặc dresscode màu trắng hoặc be sữa sẵn sàng đội mưa để chứng kiến khoảnh khắc cả hai trao nhau lời thề nguyện.

Khi cử hành nghi lễ, Trường - Kin xuất hiện trong màn pháo hoa kéo dài gần ba phút, chiếu sáng một vùng biển. Màn pháo hoa này được cả hai bật mí là món quà đặc biệt mà bạn bè thân thiết dành tặng như một lời ủng hộ, chúc phúc cho tình yêu lứa đôi.

Đám cưới còn sự góp mặt của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương.

Lê Trường - Kin Nguyễn cho biết đã tốn khoảng hai tháng để tìm địa điểm, lên thiết kế cùng wedding planner. Cuối cùng, cả hai chọn bãi biển khu resort làm nơi trao nhau lời hứa trăm năm vì muốn có sự riêng tư và có thể chăm sóc khách mời chu đáo.

Khu vực tiếp tân đặt nhiều ảnh prewedding của Trường - Kin.

Kế tiếp là khu vực tiệc và khu vực làm lễ. Êkíp trải qua nhiều khó khăn khi thời tiết không ủng hộ vì gió lớn, mưa to, khiến ê kíp phải thay hoa tươi thường xuyên. Hôn lễ được tô điểm bởi 1.339 đóa hồng nhuộm lục sắc, thể hiện cho số ngày yêu của cả hai và nhắc tới cộng đồng LGBT.

Êkíp sử dụng nhiều loại cỏ lau, cẩm tú cầu... cho đám cưới diễn ra ở biển Hồ Tràm.

Sân khấu chính mô phỏng vọng lâu kiểu kiến trúc châu Âu và được kết hoa tươi.

Khu vực làm lễ với ghế ngồi được làm điệu bởi hình ảnh hoa hồng xanh với ý nghĩa biểu tượng tình yêu vĩnh cửu.

Bánh cưới của cả hai màu lục sắc - màu của lá cờ cộng đồng LGBT.

Cả hai chọn bàn tiệc chọn, ghế Chiavari cho khách. Các bàn đều được tô điểm với trụ pha lê kết hoa hồng lục sắc.

Bộ thiệp cưới tông xanh - trắng của Trường - Kin.

Lúc tình yêu đi đến được bến bờ của hôn nhân, cả hai nhắn nhủ tới cộng đồng LGBT: 'Bạn hãy sống thật với bản thân, quyết liệt bảo vệ tình yêu của mình và kiên trì chờ đợi người thân chấp thuận. Chúng tôi tin rằng những ai hết mình khi yêu, dám đấu tranh cho tình yêu của mình rồi sẽ có được một cái kết hạnh phúc'. Sau đám cưới, cả hai dự định đón thêm một bé trai, một bé gái nhờ khoa học để tổ ấm được trọn vẹn, đủ đầy như những gia đình khác.

Hằng Trần
Ảnh: NVCC, Moc Nguyen Productions

Đánh giá phiên bản mới