Thứ ba, 24/5/2022, 12:36 (GMT+7)

Hôn lễ của Anna Trương ở Mỹ

Anna Trương và hôn phu nhạc công tổ chức lễ cưới phong cách tối giản, trong không gian riêng tư giữa khu vườn xanh mướt.

Anna Trương hôn chồng - tay trống Eric Derwallis - trước sự chứng kiến của các khách mời. Cô gọi lễ cưới hôm 23/5 là 'ngày tuyệt vời nhất'. Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân chọn chiếc đầm ren xếp tầng ôm sát, tôn hình thể quyến rũ. Cô làm tóc và trang điểm theo xu hướng yêu thích của các cô dâu phương Tây.

Anna - Eric đã đính hôn hồi tháng 5/2021. Họ hẹn hò hơn sáu năm kể từ khi cùng tham gia ban nhạc tại trường đại học. Chàng rể của nhạc sĩ Anh Quân là người Mỹ, hiện sinh sống và làm việc tại Los Angeles. Anh có chung quan điểm với vợ mới cưới về tình yêu kín tiếng, không phô trương.

Cả hai chọn không gian riêng tư, bao quanh bởi thiên nhiên để tổ chức ngày trọng đại. Họ trông ngập tràn hạnh phúc trước sự chứng kiến của những người đặc biệt.

Gia đình nhạc sĩ Anh Quân từ Hà Nội bay sang Mỹ dự hôn lễ của con gái lớn. Họ đến sớm vài ngày để nghỉ ngơi, cùng Anna chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt.

Anna Trương khiêu vũ cùng bố
 
 

Anna cười không ngừng khi được bố dìu trong một điệu nhảy.

Cô dâu và chú rể chụp ảnh cùng những người bạn đến chúc mừng ngày vui của họ. Cặp vợ chồng được khen xứng đôi, nổi bật trong những bộ trang phục bắt mắt.

Anna Trương có ngoại hình ưa nhìn, mang vẻ đẹp pha trộn giữa phương Đông và phương Tây. Cô đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò ca sĩ, kỹ sư âm thanh.

Trước đó, cô được mẹ Mỹ Linh giúp chỉnh trang phục để xuất hiện trong hôn lễ với diện mạo lộng lẫy nhất.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới