Thứ tư, 23/2/2022, 00:01 (GMT+7)

Hơn ba năm từ yêu đến cưới của Đức Chinh và bạn gái

Tiền đạo Hà Đức Chinh và hot girl Mai Hà Trang có hơn ba năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

Sáng 22/2, Đức Chinh và Hà Trang làm lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Bắc Giang. Quyết định kết hôn của cặp trai tài - gái sắc được đôi bên gia đình ủng hộ, sau khi có thời gian khá dài tìm hiểu về nhau.

Lễ vu quy được tổ chức cùng ngày để thuận tiện cho hai bên gia đình khi nhà trai và nhà gái ở xa nhau. Bên cạnh đó, Đức Chinh cũng chuẩn bị cùng CLB Bình Định bước vào thi đấu mùa giải 2022.

Đức Chinh và Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ năm 2018 nhưng phải tới tháng 7/2019, tiền đạo người Phú Thọ mới công khai bạn gái. Anh đăng bức ảnh này trên Instagram và tag tên Hà Trang kèm biểu tượng trái tim.

Trước đó, Hà Trang cũng từng đăng ảnh chụp cùng Đức Chinh nhưng giấu mặt và không hề nhắc tới anh. Thời gian đầu, hai người hẹn hò kín đáo, chỉ đăng ảnh quay lưng.

Trong khoảng hai năm trở lại đây, Đức Chinh và Hà Trang thoải mái thể hiện tình cảm hơn. Tuy nhiên, hai người thường chỉ cho đối phương 'lên sóng' trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết hay ngày kỷ niệm.

Ba năm qua, Đức Chinh và bạn gái có ít thời gian bên nhau bởi anh thi đấu cho CLB Đà Nẵng còn Hà Trang sống tại Hà Nội. Trong thời gian tiền đạo người Phú Thọ vắng nhà, bạn gái thay anh trông nom căn hộ ở Hà Nội.

Hà Trang sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô từng trổ tài vẽ chân dung làm quà tặng, động viên bạn trai.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl quê Bắc Giang còn khéo léo, đảm đang và giỏi việc bếp núc. Cô có lần tự nấu đồ ăn để mang cho Đức Chinh bồi bổ trong khi tập trung cùng tuyển Việt Nam tại Hà Nội.

Mỗi lần được nghỉ thi đấu, Đức Chinh dành tối đa thời gian ở bên bạn gái. Hai người cùng nhau đi chơi, ăn uống, xem phim hoặc tranh thủ về quê thăm hỏi gia đình.

Đức Chinh và bạn gái bên nhau trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Tiền đạo 24 tuổi đặt nụ hôn ngọt ngào lên má bạn gái trong lễ Valentine năm nay. Việc sớm ổn định gia thất giúp Đức Chinh tập trung hơn cho sự nghiệp thi đấu. Hồi tháng 11/2021, anh chia tay Đà Nẵng để gia nhập CLB Bình Định với bản hợp đồng ba năm. Bình Định được đánh giá là một trong những ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2022 khi được đầu tư rất mạnh ở mùa giải năm nay. Ngày 25/2, đội bóng đất võ sẽ mở màn V-League 2022 bằng trận tiếp đón Viettel trên sân nhà.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới