Thứ ba, 24/5/2022, 12:00 (GMT+7)

Hơn 12.000 khán giả cuồng nhiệt tại FWD Music Tour Quảng Ninh

Lễ hội âm nhạc FWD Music Tour tổ chức đêm 21/5 thu hút hơn 12.000 khán giả tham dự tại Quảng trường Sun Carnival cùng hàng trăm nghìn người xem trực tuyến.

Diễn ra tại sân khấu view biển, FWD Music Tour Quảng Ninh thu hút lượng người đến tham dự đông đảo, tạo thành rừng lightstick nhuộm cam Quảng trường Sun Carnival. Hàng nghìn tiếng reo hò, cổ vũ cũng góp phần tạo nên không khí náo nhiệt cho sự kiện.

Không chỉ những khán giả có mặt tại sự kiện, các khán giả theo dõi chương trình online qua fanpage của FWD Việt Nam cũng nhiệt tình hưởng ứng những phần giao lưu trực tuyến, góp phần "tạo sóng" cho chương trình trên nền tảng Facebook.

Với âm nhạc sôi động, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng cùng năng lượng tích cực, người dân Quảng Ninh đã có một đêm khó quên cùng FWD Music Tour 2022. Nhiều khán giả cho biết đang nóng lòng chờ đợi những chương trình tiếp theo do thương hiệu này tổ chức.

Những bản EDM đậm chất "chill" của DJ Mie kết hợp với thiết kế sân khấu ngoài trời mang đến cho khán giả một ngày hè cuối tháng 5 thực sự "bùng nổ".

Ca sỹ Anh Tú mở màn đêm nhạc với ca khúc Đôi mắt. Những bản hit "huyền thoại" như Chiếc khăn gió ấm, Cuộc sống em ổn không... cũng được nam ca sĩ thể hiện tại sân khấu FWD Music Tour.

Phần trình diễn sôi động từ Isaac với các ca khúc từng "làm mưa làm gió" các trên khắp các bảng xếp hạng như Tắt đèn, Anh sẽ về sớm thôi... cũng đã góp phần tạo nên không khí náo nhiệt của đại nhạc hội.

Như bật mí trước đó, Bằng Kiều và Tăng Phúc đã có màn kết hợp có 1-0-2 tại sự kiện năm nay với bản mash-up Đổi thay Trái tim bên lề khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ngoài ra, những giai điệu ngọt ngào từ Tuấn Hưng với các ca khúc Nắm lấy tay anh, Tan, Độc thoại... cũng khiến hàng nghìn con tim yêu nhạc thổn thức.

Cuối đêm nhạc, chàng rapper Karik mang đến những bản rap đi cùng năm tháng trở lại sân khấu. Cụ thể, khán giả có dịp hòa mình cùng giai điệu beat bắt tai của các ca khúc Người lạ ơi, Quan trọng là thần thái... do Karik thể hiện.

Thanh Thư

Ảnh: Đại Ngô

Đánh giá phiên bản mới