Thứ sáu, 25/6/2021, 17:27 (GMT+7)

Hoàng Yến băng bó chằng chịt sau vụ hành hung

Hà NộiBa ngày sau khi bị chồng cũ hành hung, diễn viên Hoàng Yến xuất hiện với gương mặt được băng bó chằng chịt tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 25/6.

Lần đầu xuất hiện sau khi bị chồng cũ hành hung, đấm vỡ mũi và dùng dao đuổi đánh, diễn viên Hoàng Yến đi cùng ba người con cùng nhiều bạn bè. Cô tỏ ra mệt mỏi, đau đớn, không thể nói lớn tiếng. Nữ diễn viên cho biết, sau buổi làm việc với cơ quan công an sáng nay (25/6), cô vẫn chưa hết hoảng loạn.

Gương mặt cô chằng chịt băng keo cố định mũi. "Cô Xuyến" được bác sĩ của bệnh viện Xanh Pôn chẩn đoán bị gãy xương mũi chính. Trước khi bắt đầu buổi trò chuyện với báo chí, cô thều thào nói mình giờ không thể thở bằng mũi như bình thường mà phải thở bằng miệng.

Chủ động hẹn gặp phóng viên, Hoàng Yến cởi mở trước mọi câu hỏi về vụ hành hung cũng như mối quan hệ với chồng cũ thứ tư - anh Cao Xuân Thắng.

Vụ hành hung diễn ra chiều 22/6 tại quán ăn của bạn thân Hoàng Yến trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội). Cao Thắng đột ngột tìm đến gặp, mang theo dao và cho biết muốn nói chuyện với vợ cũ. Vừa hứa sẽ không làm gì Hoàng Yến, anh đột ngột đấm mạnh vào mặt vợ cũ khiến cô ngã bổ ngửa. Sau đó, anh còn dùng dao truy đuổi nhưng may mắn có những người trong quán ngăn cản.

Nhiều lúc, Hoàng Yến không cầm được xúc động và rơi nước mắt. Cô tự nhận mình là phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng chưa bao giờ thấy hoảng sợ đến thế.

Trước đó, Cao Thắng từng nói với bạn của Hoàng Yến rằng, anh sẽ đấm vỡ mũi và "tìm mọi cách để tiêu diệt cô". Sau cuộc hành hung hôm 22/6, anh tiếp tục doạ nạt, khiến cả gia đình Hoàng Yến hoảng sợ.

Yến My, con gái lớn của Hoàng Yến, thay mặt các em ngồi cùng mẹ trong cuộc trò chuyện. Yến My cho biết, gia đình từng nhiều lần chứng kiến mẹ bị chồng dùng dao uy hiếp, bạo lực bằng lời nói.

Yến My cũng cho rằng mẹ mình là người phụ nữ bản lĩnh, sắc sảo nhưng chưa bao giờ đúng trong tình yêu.

Cô con gái không tránh khỏi cảm giác hoảng sợ từ hôm Hoàng Yến bị hành hung. Các thành viên trong gia đình từ đó đến nay gần như không dám ra khỏi nhà, đi đâu cũng có người bảo vệ vì sợ Cao Thắng tìm cách trả thù.

Trong lúc mẹ và chị cả trả lời phỏng vấn, bé Mầm - con út và cũng là con chung của Hoàng Yến, Cao Thắng - được chị gái thứ hai trông nom. Cô bé tha thẩn chơi xung quanh phòng, đôi lúc đòi mẹ. Hoàng Yến cảm thấy chồng cũ quá ác độc khi để con chứng kiến cảnh bố đánh mẹ.

Ảnh: Phạm Chiểu

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới