Thứ năm, 17/3/2022, 14:41 (GMT+7)

Hoàng Y Nhung kỷ niệm 11 năm ca hát

TP HCMCa sĩ Hoàng Y Nhung tổ chức đêm nhạc 'Lụa đào', ghi dấu chặng đường nghệ thuật 11 năm, tối 16/3.

Ca sĩ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi mình như Chân quê, Lụa đào, Nếu kiếp này đã lỡ, Năm nay cưới luôn...

Cô phấn khích nhảy nhót trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Trên sân khấu, Y Nhung kể lại hành trình từ cô gái quê trở thành ca sĩ. Giọng ca quê Cà Mau nói vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có đất ở, phải sống lênh đênh trên sông nên cô quyết định lên thành phố lập nghiệp. Cô từng phụ quán cà phê, ở nhờ trong nhà kho của chủ quán để tiết kiệm chi phí. Sau này, cô có duyên được tham dự sinh nhật của một ca sĩ nổi tiếng. Hát một ca khúc trong tiệc, cô được mọi người khen ngợi, động viên theo đuổi con đường ca hát. Ca sĩ Bằng Cường, Lưu Chí Vỹ là những đồng nghiệp thân thiết, giúp cô trưởng thành trong âm nhạc.

Quyết định bỏ số tiền lớn tổ chức đêm nhạc tri ân, Hoàng Y Nhung bị đồn có đại gia 'chống lưng'. Cô phản hồi: 'Những người quen đều biết tôi là đại gia của chính mình. Tình cảm của những người thân yêu là động lực giúp tôi thực hiện đêm nhạc'.

Ca hát 11 năm nhưng chưa thể bật lên thành ngôi sao, Y Nhung nói: 'Nhiều người nói khá bất công khi tôi có ngoại hình, tài năng nhưng lận đận trong sự nghiệp, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy mình đã rất may mắn. Tôi đi hát không qua trường lớp nào nhưng vẫn được đi lưu diễn nhiều nơi, hát những sân khấu lớn và tiền cát-xê cũng khá cao. Trong cuộc sống đời thường, tôi gặp rất nhiều anh chị, bạn bè tốt. Nếu tôi dễ dàng thành công trên con đường âm nhạc thì mới thật sự là bất công. Tôi muốn nó đến chậm nhưng chắc chắn'.

Ca sĩ Bằng Cường mang hit 'Đúng lúc gặp người', 'Ngày hạnh phúc' lên sân khấu.

Lưu Chí Vỹ khiến sân khấu náo nhiệt hơn với hit 'Người ấy và tôi em phải chọn', 'Cảm ơn'.

Yanbi thể hiện hit 'Thu cuối'. Anh xúc động khi nhiều khán giả hòa giọng theo mình.

Châu Khải Phong cũng trình diễn trong đêm nhạc.

Thiên Anh
Ảnh: Nguyễn Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới