Thứ hai, 6/6/2022, 19:05 (GMT+7)

Hoàng tử Louis 'chiếm sóng' ở sự kiện cuối Đại lễ

Hoàng tử Louis, con út của William - Kate, gây chú ý bởi loạt biểu cảm đa dạng khi cùng gia đình theo dõi sự kiện cuối của Đại lễ Bạch kim hôm 5/6.

Ngồi cạnh mẹ trong khu vực dành cho người Hoàng gia để theo dõi màn trình diễn nghệ thuật Platinum Jubilee Pageant chiều 5/6, Hoàng tử Louis thu hút ống kính nhiếp ảnh gia với loạt biểu cảm tinh nghịch. Dường như chán khi phải ngồi một chỗ, cậu bé liên tục quay sang phía Kate, có lúc làm động tác vẫy mũi chế giễu.

Cậu út nhà Cambridge còn lấy tay che miệng mẹ, khuôn mặt tỏ vẻ khó chịu, như thể ngăn cô nói điều gì đó.

Kate cười tươi rói khi thấy con trai làm cử chỉ giơ tay chữ V lên không, thể hiện rõ tinh thần ăn mừng.

Biểu cảm ngạc nhiên của Louis khi được nhìn thấy các hoạt động vui vẻ trong sự kiện. Trong Platinum Jubilee Pageant, hàng nghìn nghệ sĩ biểu diễn đã diễu hành dọc theo tuyến đường dài ba km từ Tổng hành dinh Hộ Kỵ binh Hoàng gia Anh ở trung tâm thủ đô London tới Cung điện Buckingham.

Sau một lúc lâu phải ngồi yên một chỗ, Louis rời ghế, chạy về phía ông nội. Thái tử Charles bế cháu lên, cho ngồi lên đùi rồi chỉ cho cậu bé xem các màn trình diễn.

Thêm một biểu cảm nghịch ngợm khác của Louis khi ngồi giữa mẹ và chị gái, Công chúa Charlotte.

Có lúc, cậu bé quay sang ôm chặt cổ mẹ...

...lúc lại lấy tay che mắt.

Khác với em trai, Charlotte và George đều giữ tác phong người lớn khi ngồi ở ghế, chăm chú theo dõi sự kiện.

Trước đó, hôm 2/6, Hoàng tử Louis cũng 'chiếm sóng' ở Lễ diễu binh Trooping the Colour khi bịt tai vì tiếng ồn máy bay lúc đứng cạnh Nữ hoàng Elizabeth II trên ban công Điện Buckingham.

Hướng Dương
Ảnh: PA, AP, I-images, Max Mumby

Đánh giá phiên bản mới