Thứ bảy, 15/5/2021, 10:01 (GMT+7)

Hoàng Thị Yến sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Quý bà

Hoa hậu Hoàng Thị Yến vẫn giữ được vóc dáng thon thả và nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 45.

Hoàng Thị Yến đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 ở tuổi 33. Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 và đoạt danh hiệu á hậu 2. Hoàng Thị Yến không hoạt động nghệ thuật mà tiếp tục làm kinh doanh sau khi rời sân chơi nhan sắc. Thỉnh thoảng cô xuất hiện với vai trò giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Hoa hậu Quý bà 2009 cho biết cô hiện sống bình yên ở TP HCM. Người đẹp vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ các mỹ nhân cùng thế hệ 7X như: Giáng My, Hà Kiều Anh, Vi Thị Đông, Thanh Mai, Đàm Lưu Ly, Băng Châu, Vũ Cẩm Nhung, Tăng Huệ Văn...

Hoàng Thị Yến hiện 45 tuổi, đang là giám đốc đối ngoại một thương hiệu mỹ phẩm của châu Âu. Ngoài ra cô còn kinh doanh bất động sản.

Nhan sắc của người đẹp quê Thái Nguyên được bạn bè, khán giả khen vẫn tươi trẻ và có phần đẹp hơn cả thời điểm 12 năm trước, khi đăng quang hoa hậu. 'Phụ nữ có ba việc không thể không làm. Đó là: học tâp, làm đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt cho bản thân một yêu cầu: ra đường ăn mặc như công chúa, làm việc thì giống đàn ông và sống như một nữ thần', Hoàng Thị Yến nêu quan điểm sống.

Ngoài thời gian dành cho gia đình, công việc, khi rảnh rỗi quý bà 7X thích đi du lịch, hoà mình với thiên nhiên và chụp ảnh lưu giữ vẻ đẹp theo từng mốc thời gian.

Hai con của Hoàng Thị Yến đã lớn. Con trai vừa tốt nghiệp đại học, con gái đang học lớp 10. Các con đều ngoan và tự lập khiến hoa hậu yên tâm, tự hào.

Hoàng Thị Yến có gu thời trang đa dạng khi nền nã, chuẩn mực lúc trẻ trung, năng động, tuỳ thuộc hoàn cảnh xuất hiện.

Người đẹp mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 đã cho cô những kỷ niệm đẹp. Mỗi khi nhớ đến khoảnh khắc đăng quang, Hoàng Thị Yến đều bồi hồi, xúc động.

Hoàng Thị Yến dự dạ tiệc do ca sĩ Nathan Lee tổ chức hồi tháng 4.

Cô hay tụ tập, hàn huyên cùng dàn mỹ nhân thế hệ 6X, 7X như: Thuỷ Hương, Hiền Mai, Giáng My, Hà Kiều Anh, Vũ Cẩm Nhung, Thanh Mai...

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới