Thứ hai, 2/12/2019, 14:38 (GMT+7)

Hoàng Quyên một mình hát 19 bài

Hà NộiLiveshow 'Sóng hấp dẫn' tối 1/12 không có khách mời, Hoàng Quyên 'cân' cả đêm nhạc bằng chuỗi 19 ca khúc nối tiếp nhau, từ lãng mạn đến sôi động.

20h, khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội không một ghế trống. Liveshow Sóng hấp dẫn của ca sĩ Hoàng Quyên 'cháy vé' trước hôm diễn ra một ngày.

Á quân Vietnam Idol 2012 diện đầm cúp ngực, dẫn dắt khán giả bước vào bữa tiệc âm nhạc từ bản ballad Anh thợ ảnh và Mây trắng giữa trời

Từ đây, giọng hát như mật của cô là 'con sóng hấp dẫn', đưa người nghe đến các cung bậc cảm xúc.

Đêm nhạc dần tươi vui khi chủ nhân chuyển qua ca khúc có tiết tấu Mơ Sóng. Quyên thoả sức tung tẩy trên các bản phối mới của nhạc sĩ Thanh Phương và ban nhạc.

Ngoài mang lại tinh thần live mới mẻ cho các ca khúc trong album Sóng hấp dẫn , Hoàng Quyên gây bất ngờ khi thể hiện lại các bản hit của cặp nhạc sĩ Đỗ Bảo và Võ Thiện Thanh theo 'phiên bản Hoàng Quyên'. Cô hát Đôi giày lười của đàn chị Hà Trần, Giấc mơ mùa hè của Mỹ Tâm, Thời gian để yêu của Nguyên Thảo... khiến người nghe vừa quen, vừa lạ.

Đêm nhạc cho thấy bản lĩnh của Hoàng Quyên khi làm chủ đêm nhạc, không mời thêm ca sĩ khách mời. 

Cô hát một mạch 19 ca khúc với sự hỗ trợ của ban nhạc và hai nghệ sĩ nước ngoài chơi saxophone, trống/bộ gõ - những người tham gia làm cho phần nhạc đệm thêm phong phú, thêm đậm màu jazz.

Sở hữu chất giọng alto hiếm, trên sân khấu, Hoàng Quyên bé nhỏ nhưng tràn đầy năng lượng. Cô nhí nhảnh trong những bài hát có tiết tấu sôi động, day dứt khi thể hiện những ca khúc buồn.

Sân khấu được thiết kế tối giản và lãng mạn làm nổi Hoàng Quyên với chất giọng quý và nhan sắc ngày càng chín muồi. Khán giả nghe, ngắm nhìn và thưởng thức. Thời gian của đêm nhạc trôi qua nhanh.

Dư âm đẹp của đêm còn ở hai ca khúc tiếng Anh: Try it on my own của Whitney Houston và The winner take it all của ABBA rồi khép lại lãng mạn bằng bản ballad Nói yêu em hôm nay.

Á quân Vietnam Idol 2012 nhận nhiều tràng pháo tay. Cô khom người đỡ hoa từ khán giả hâm mộ.

Ông xã kiến trúc sư của Hoàng Quyên (đeo kính) lặng lẽ theo dõi ở hàng ghế phía dưới. Anh lên sân khấu tặng hoa chúc mừng vợ ngay khi kết thúc chương trình.

Lam Trà
Ảnh: Đại Ngô

Đánh giá phiên bản mới