Thứ tư, 23/3/2022, 11:42 (GMT+7)

Hoàng Hải Thu ám ảnh cảnh tra tấn trong 'Bão ngầm'

Hoàng Hải Thu rùng mình nhớ lúc nằm trên nền bê tông lạnh và ẩm thấp, bị bạn diễn túm tóc khi quay 'Bão ngầm'.

'Bão ngầm' là phim truyền hình đề tài hình sự, nói về cuộc chiến giữa các chiến sĩ cảnh sát với băng nhóm buôn ma túy. Trong phim, Hoàng Hải Thu vào vai bà trùm Mỹ Hà - nhân vật được đạo diễn Đinh Thái Thụy đánh giá là mắt xích quan trọng.

Mỹ Hà có nhiều cảnh bị bắt cóc, giam giữ và đánh đập. 'Tôi mặc trang phục mỏng, lăn lê trên nền bê tông nên cơ thể bị trầy xước', Hoàng Hải Thu nói. Từng tham gia 'Lựa chọn số phận' cũng có màn rượt đuổi căng thẳng, nhưng đây là lần đầu Hoàng Hải Thu thử sức những cảnh quay bạo lực.

Cô được hóa trang bầm dập trước khi đóng cảnh bị kéo lê trong nhà kho. Mái tóc của cô cũng rối bù, bết dính đầy mồ hôi khi bạn diễn túm, giật mạnh.

Ngoài thân phận bà trùm buôn ma túy, nhân vật của Hoàng Hải Thu còn là người tình của đại ca Phượng D - do Kim Phượng đóng. Cả hai có nhiều cảnh thân mật, hôn đồng giới.

'Khi thực hiện cảnh hôn, tôi phải đặt để cảm xúc thật vào nụ hôn đó. Tôi làm thêm những động tác âu yếm và biểu cảm đan xen', Hoàng Hải Thu nói. Cô thấy may mắn vì được Kim Phượng chia sẻ những kinh nghiệm diễn xuất. Cô học đàn chị cách ngậm nước đá trong miệng và tập luyện trước khi quay.

Đóng 'Bão ngầm', Hoàng Hải Thu được dịp khoe hình thể gợi cảm khi diễn ở hồ bơi. Trước khi làm diễn viên, cô tham gia một số cuộc thi nhan sắc như 'Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019', 'Hoa hậu Việt Nam 2018', 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'...

Người đẹp phơi da hàng giờ dưới nắng để hoàn thành phân đoạn ngoại cảnh. Cô mong xây dựng nhân vật Mỹ Hà gai góc, thủ đoạn nhưng cũng sexy, nữ tính khi ở bên người yêu đồng giới.

Nhan sắc đời thường của Hoàng Hải Thu.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới