Thứ ba, 27/9/2022, 19:00 (GMT+7)

Hoàng Đức làm 'phó nháy' cho bạn gái khi đi nghỉ ở Phú Quốc

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giúp bạn gái có nhiều bức ảnh 'sống ảo' ưng ý trong kỳ nghỉ ở Phú Quốc dịp anh dính chấn thương, không tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Hoàng Đức ban đầu có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam tham gia giải giao hữu quốc tế 2022 tại TP HCM. Tuy nhiên, do dính chấn thương đầu gối ở trận đấu giữa Viettel và Nam Định hôm 14/9, anh được HLV Park Hang-seo cho phép ở nhà dưỡng thương. CLB Viettel cho biết, chấn thương của Hoàng Đức không nghiêm trọng, anh chỉ cần nghỉ ngơi từ 7-10 ngày có thể trở lại tập luyện. Nhân dịp này, tiền vệ người Hải Dương cùng cô bạn gái Gia Hân đi Phú Quốc xả hơi.

Trong chuyến đi nghỉ này, Hoàng Đức dành nhiều thời gian để chụp ảnh cho bạn gái. Nàng WAG quê Đồng Nai khoe: "Được người yêu chụp hình nên cười không thấy mặt trời".

Gia Hân hiện làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ nên cô rất chú trọng về ngoại hình. Bên cạnh gương mặt được nhận xét ưa nhìn, cô có vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Bạn gái Hoàng Đức được đánh giá là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Cô cũng được nhiều người khen giỏi kinh doanh. Hồi tháng 4, cô tự thưởng cho mình một chiếc xe hơi trị giá khoảng 800 triệu đồng nhân dịp sinh nhật 25 tuổi.

Cô tự tin diện bikini khoe đường cong bốc lửa dưới 'ống kính' của bạn trai.

Gia Hân và Hoàng Đức dính tin đồn hẹn hò từ năm 2019 nhưng tới năm 2020 mới công khai. Tiền vệ Viettel đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình ở Hải Dương và cũng đã về nhà cô ở Đồng Nai. Hồi tháng 2, Hoàng Đức được bố mẹ và bạn gái tháp tùng khi đi dự gala Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Gia Hân sinh năm 1997, hơn Hoàng Đức một tuổi nhưng được đánh giá rất xứng đôi với anh. Dù yêu xa, mối quan hệ giữa hai người vẫn tiến triển tốt đẹp. Gia Hân thỉnh thoảng ra Bắc thăm bạn trai và về nhà anh chơi. Trong những lần Viettel thi đấu tại phía Nam, cô thường đến sân cổ vũ Hoàng Đức. Tiền vệ 24 tuổi cũng thường tranh thủ những đợt nghỉ để đưa bạn gái đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Bạn gái Hoàng Đức khoe đường cong với bikini
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới