Chủ nhật, 19/6/2022, 12:21 (GMT+7)

Hoa khôi Hà Nội gợi ý mặc đẹp chốn công sở

Bùi Thu Hương - người đẹp thanh lịch tại 'Hoa khôi Hà Nội 2022' - mặc màu đen trắng với chất liệu ren, tweet để có diện mạo đẹp nơi công sở.

Trước khi giành giải hoa khôi, Bùi Thu Hương là diễn viên, người dẫn chương trình. Cô từng góp mặt trong một số MV như 'Ai chung tình được mãi', 'Sai cách yêu', 'Khắc cốt ghi tâm', 'Rời xa em'...

Sinh năm 1998 nhưng Thu Hương chọn cách ăn mặc chững chạc, phù hợp đặc thù công việc hay xuất hiện tại những sự kiện quan trọng. Cô trung thành với các bộ đồ công sở thanh lịch, thiết kế tôn dáng, chất liệu toát lên vẻ sang trọng.

Bùi Thu Hương cho biết cô chăm mặc màu đen - trắng vì dễ dàng phối đồ và không bao giờ lỗi mốt. Chiếc vest đen đính cúc kiểu truyền thống được cô làm mới bằng cách diện không nội y, sử dụng phụ kiện hàng hiệu.

Ý tưởng khoác hờ áo vest bên ngoài chiếc váy ren của cô cũng được nhận xét đơn giản nhưng thú vị. Vẻ mạnh mẽ và nữ tính của hai món trang phục kết hợp hài hòa, bổ sung cho nhau, tạo tổng thể bắt mắt.

Set sơ mi và chân váy tưởng đã cũ nhưng trở nên không nhàm chán nhờ phối cùng sandals buộc dây.

Cũng có lúc, người đẹp 'đổi gió' với trang phục trẻ trung như chiếc đầm xòe vai bồng màu trắng tinh khôi. Cô chọn kiểu tóc thẳng nhuộm màu và buộc nửa đầu để toát lên sự hồn nhiên, trong sáng.

Những ngày trời lạnh, hoa khôi càng có nhiều ý tưởng mặc đẹp. Cô phối sơ mi, quần âu với măng tô màu xanh, xách mẫu túi phổ thông được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây.

Ngày khác, cô lên sóng truyền hình trong chiếc đầm màu tím nổi bật. Điểm nhấn nơ bản to giúp người đẹp khoe chiếc eo thon.

Bùi Thu Hương quê Bắc Kạn, tốt nghiệp Học viện Ngân hàng nhưng theo đuổi nghệ thuật. Sau khi giành giải tại 'Hoa khôi Hà Nội 2022', cô cho biết sẽ phát triển bản thân theo hướng làm mẫu ảnh, diễn viên và MC.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới