Thứ tư, 25/8/2021, 12:34 (GMT+7)

Hoa hậu 'sát' cầu thủ mang bầu bé gái

Người đẹp Danielle Lloyd mặc bikini khoe bụng bầu 6 tháng đứa con thứ 5 trong kỳ nghỉ ở Dubai cùng chồng và 4 con trai hôm cuối tuần.

Bà mẹ của 4 cậu con trai khỏe khoắn, vui vẻ khi mặc bikini thả dáng bên bể bơi khu nghỉ mát tại Dubai.

Giới truyền thông Anh cho biết, Danielle Lloyd đang đếm từng ngày để được gặp con gái đầu lòng và cũng là em bé thứ 5 của cô.

Bà bầu 37 tuổi có ba cậu con trai với chồng cũ là cựu tiền vệ Jamie O'Hara và có một cậu nhóc với đức lang quân hiện tại Michael O'Neil.

Người đẹp Anh cười sảng khoái khi cậu con trai lớn Archie xoa bụng bầu của mẹ. Danielle Lloyd từng là Hoa hậu Anh và cũng nổi tiếng với những cuộc tình chóng vánh bên các sao sân cỏ. Danh sách tình cũ là cầu thủ của bà bầu có cựu danh thủ Teddy Sheringham, Marcus Bent, Jermain Defoe.

Bà mẹ của 4 cậu nhóc có lần gây tranh cãi khi thổ lộ rằng sẽ cố kiếm một cô con gái bằng được, kể cả sử dụng phương pháp chọn lọc giới tính thai nhi.

Danielle Lloyd bên đàn con tinh nghịch. Hồi tháng 7, người đẹp 37 tuổi bị ngất trong nhà vệ sinh khiến các con trai hoảng hốt, phải sang nhà xóm cầu cứu.

Hoa hậu "sát" cầu thủ tận hưởng mùa hè muộn bên các con khi tình hình thai nhi đã ổn định.

Các nhóc nhà người đẹp Anh không cách nhau nhiều tuổi. Cậu cả Archie 10 tuổi, chỉ hơn em thứ hai Harry một tuổi trong khi cậu ba George sinh năm 2014. Cậu em bé nhất Ronnie mới ba tuổi.

Trước đó vào năm 2019, Danielle Lloyd bị sảy thai một lần. Trước khi kết hôn lần đầu với cựu tiền vệ Jamie O'Hara, người đẹp bị chẩn đoán buồng trứng đa nang và khó có con. Nhưng sau đó cô sinh liền tù tì ba cậu con trai.

Gia đình Danielle Lloyd vẫn vui chơi tại Dubai.

Đánh giá phiên bản mới