Chủ nhật, 15/5/2022, 20:54 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương làm mẫu áo dài Ngọc Hân

Hải PhòngHoa hậu Mai Phương hiếm hoi tái xuất trong vai trò người mẫu, trình diễn bộ sưu tập của hoa hậu Ngọc Hân tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ hôm 13/5.

Vì mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương mới đồng ý làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài mới của đàn em.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002, Mai Phương ra nước ngoài du học rồi trở về quê nhà làm công chức. Cô hiếm khi nhận lời tham dự một sự kiện giải trí, dành toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp và vun đắp gia đình cùng ông xã thượng tá.

Ngoài trình diễn áo dài, Mai Phương còn xuất hiện với vai trò đại sứ của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ.

Bên cạnh hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh cũng gây bất ngờ khi tái xuất sau thời gian dài rời showbiz để tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái ở TP HCM.

15 năm sau đăng quang, Trần Thị Quỳnh vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, gương mặt tươi tắn khi trình diễn áo dài do Ngọc Hân thực hiện.

Các người đẹp tíu tít cười nói, chụp ảnh 'tự sướng' khi hội ngộ.

Đỗ Mỹ Linh đi từ Hà Nội về Hải Phòng để trình diễn áo dài cho người chị thân thiết.

Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh cùng có gốc gác ở Hải Phòng nên rất hào hứng tham gia chương trình. Cả hai hoạt động năng nổ, được công chúng yêu mến bởi hình ảnh không scandal.

Hai hoa hậu trình diễn áo dài lấy cảm hứng từ hoa phượng đỏ, loài hoa đặc trưng của đất cảng.

Ngọc Hân cho biết Hải Phòng là quê nội của cô, nơi ông bà nội và rất nhiều họ hàng sinh sống. Sinh ra, lớn lên tại Hà Nội nhưng thành phố cảng luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim cô. Do đó khi được ban tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ mời tham gia chương trình, cô đã gấp rút chuẩn bị bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ chính loài hoa đặc trưng của quê nội để gửi gắm tấm lòng của mình dành cho thành phố.

Trước khi sự kiện diễn ra, Ngọc Hân cùng Mai Phương, Trần Thị Quỳnh và một số người đẹp khác viếng thăm tượng đài Lê Chân và Đền Nghè, hai địa danh nổi tiếng của thành phố.

Ảnh: Vũ Thành

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới