Thứ bảy, 28/5/2022, 17:13 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàng Dung tái hiện cú xoay Barbie gây 'sốt'

Hoa hậu Áo dài 2017 Hoàng Dung học Miss Grand Thailand, xoay người kiểu búp bê trong show Ivan Trần tối 27/5.

Hoa hậu Hoàng Dung tái hiện cú xoay Barbie
 
 

Cú xoay Barbie bắt nguồn từ người đẹp Engfa Waraha, Miss Grand Thailand 2022 và tạo trend trên mạng xã hội. Khi catwalk trên sàn diễn, Hoàng Dung tái hiện cú xoay gây 'bão' TikTok gần đây.

Cú xoay Barbie lấy mũi giày làm trụ, người thực hiện phải nhón nhẹ gót chân và nâng người lên nhẹ nhàng, tinh tế. Hoa hậu Hoàng Dung thích cú xoay này và mong muốn có cơ hội để thể hiện. Khi được nhà thiết kế (NTK) Ivan Trần mời diễn mở màn bộ sưu tập trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, người đẹp quyết định thực hiện phần catwalk độc đáo.

'Từ lúc tổng duyệt, tôi đã rất vất vả để tập luyện. Cú xoay Barbie rất khó, nó đòi hỏi người mẫu phải giữ thăng bằng tốt trên đôi giày cao gót. Hơn nữa sân khấu của Tuần lễ thời trang rất trơn nên tôi càng áp lực trong việc kiểm soát trọng lực cũng như sự uyển chuyển mềm mại của đôi chân, cơ thể', Hoàng Dung cho biết.

Trong đêm diễn, người đẹp diện bộ đầm voan lệch vai màu trắng đính lá trúc bằng vải, phối bờm hoa và mạng che mặt, tạo phong cách tiểu thư quyền quý. Dù mặc đồ cồng kềnh, cô thực hiện tốt cú xoay Barbie và có thêm biến tấu so với bản gốc.

'Vị trí mở màn rất quan trọng vì nó có vai trò dẫn dắt người xem vào bộ sưu tập và quyết định cảm xúc của khán giả có muốn xem tiếp hay không. Tôi rất hài lòng vì hoa hậu Hoàng Dung đã hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình và đưa người xem vào mạch của bộ sưu tập', NTK Ivan Trần nói.

Trước đó, trên thảm đỏ, Hoàng Dung diện bộ đầm công chúa lộng lẫy không kém.

Đây không phải là lần đầu tiên Ivan Trần hợp tác cùng hoa hậu Hoàng Dung. Cách đây hai năm, người đẹp cũng diễn mở màn cho bộ sưu tập của anh tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Tháng 6 tới, nhà thiết kế tiếp tục mời cô đồng hành trong show diễn tại Thái Lan.

Trang Shaelyn
Ảnh: Tony Đinh

Đánh giá phiên bản mới