Thứ sáu, 27/5/2022, 07:42 (GMT+7)

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu phủ nhận mua giải

TP HCMTại họp báo sau đăng quang chiều 26/5, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu Lý Kim Thảo phủ nhận mua giải.

'Chuyện một cô gái sau đăng quang vướng phản ứng trái chiều, tin đồn mua giải là khó tránh khỏi bởi việc đẹp hay không đẹp, xứng đáng hay không là do cảm nhận của mỗi người. Tôi không thể đi giải thích với từng người. Sau chiến thắng, tôi đọc tất cả những bình luận tích cực và tiêu cực từ khán giả. Tôi xem đây là động lực để bản thân cố gắng có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn trong vai trò Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. Tin đồn mua giải là điều không thể tránh, nhưng làm gì để xóa tan những hoài nghi đó phụ thuộc vào bản lĩnh của hoa hậu. Tôi tin mình có đủ bản lĩnh đó', Lý Kim Thảo nói.

Hoa hậu diện đầm trắng kiểu dáng thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cô trang điểm nhẹ, trông vẫn rạng rỡ dù mất ngủ do lịch trình dày đặc sau ba ngày đăng quang.

Cô gái 27 tuổi quê Bạc Liêu vượt 27 thí sinh giành vương miện trong chung kết tối 21/5 tại Bình Thuận. Người đẹp sinh năm 1995 cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 và gây chú ý ở nhiều phần thi phụ trước chung kết: top 5 Người đẹp áo dài, top 4 Người đẹp cộng đồng, top 5 Trang phục bản sắc Việt. Cô hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, diễn viên trước đăng quang.

Lý Kim Thảo cho biết sắp tới cô sẽ cùng ban tổ chức về thăm Bạc Liêu - quê hương cô. Cô muốn dùng sức ảnh hưởng của mình, phát triển du lịch địa phương. Bên cạnh đó, cô mong được viết tiếp giấc mơ đến trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu.

Lý Kim Thảo đọ sắc với hai á hậu Trần Tuyết Mai (trái) và Trần Thu Hà (phải). Hoa hậu nhận vương miện trị giá ba tỷ đồng, còn hai á hậu cùng nhận vương miện giá 500 triệu đồng. Top 3 sẽ góp mặt ở các hoạt động quảng bá du lịch, nhất là ở Bình Thuận.

Ông Phạm Duy Khánh - đại diện ban tổ chức - cho biết hoa hậu sẽ thi Miss Globe, trong khi á hậu Tuyết Mai thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Riêng á hậu Thu Hà sẽ được rèn luyện thêm để tự tin chinh chiến một đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm sau.

Tuyết Mai nói danh hiệu á hậu 1 là bước đệm để cô thực hiện những dự án, kế hoạch quảng bá du lịch của mình với khán giả. Sau đăng quang, cô dự định trở lại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội sắp xếp lịch học. Cô muốn vừa có thể cân bằng việc học vừa tham gia nghệ thuật và làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Cô gái sinh năm 2002, quê Hải Phòng, cao 1,75 m, số đo 83-60-93 cm.

Thu Hà bất ngờ khi góp mặt trong top 3. Cô gái quê Nam Định nói sẽ cố gắng chứng minh danh hiệu á hậu 2 dành cho mình là xứng đáng.

Hoa khôi Lại Hương Thảo - thành viên ban giám khảo - cũng góp mặt ở sự kiện. Cô dành nhiều lời khen cho top 3.

Thiên Anh

Ảnh: Anh Châu

Đánh giá phiên bản mới