Thứ ba, 26/9/2017, 10:30 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tất bật đi xem đồ gia dụng cho gia đình

Người đẹp gốc Bạc Liêu cho biết muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ, từ mua sắm bát đũa cho tới việc trang hoàng nhà cửa.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi xuất hiện tại showroom gốm sứ Minh Long. Trước đó cô vừa tham gia một sự kiện quan trọng và cố gắng hoàn tất công việc nhanh nhất để tranh thủ thời gian tham quan, sắm đồ gia dụng.

Hoa hậu Việt Nam năm 2012 diện váy hồng pastel cách điệu và trang điểm nhẹ. Thu Thảo khéo léo kết hợp giày hài hòa với hoa tai và dây chuyền.

Người đẹp đeo nhẫn đính hôn ở ngón áp út. Thời gian qua, cô và hôn phu - doanh nhân Trung Tín - nhận được sự quan tâm khi thông báo kết hôn vào ngày 6/10 tới đây. 

Thu Thảo cho biết, cô vốn là người cầu toàn nên muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ cho hôn nhân, từ việc mua sắm chén bát cho đến trang hoàng nhà cửa. Các vật dụng gia đình đều do chính cô lựa chọn.

Hoa hậu chăm chú xem từng sản phẩm. Cô ưu tiên lựa chọn sản phẩm sứ đẹp, sang trọng, bền lâu, phù hợp với tính cách và không gian bài trí gia đình.

"Tôi coi trọng bữa cơm gia đình - nơi cha mẹ, vợ chồng, con cái - cùng thưởng thức bữa ăn, chia sẻ những câu chuyện gần gũi. Tôi không cần gia đình mình phải ăn cao lương mỹ vị, nhà hàng sang trọng, chỉ cần ấm cúng là được", mỹ nhân sinh năm 1991 chia sẻ.

Dù nấu ăn chưa giỏi, Thu Thảo vẫn mê chuyện bếp núc và muốn tự chuẩn bị bữa ăn. Cô cho biết, bữa cơm sẽ ngon hơn khi bàn ghế được xếp ngay ngắn, tinh tế. Đặc biệt, bát đũa là yếu tố quan trọng, góp phần giúp món ăn hấp dẫn, đẹp mắt hơn.

 

Người đẹp thích màu sắc và hoa văn bộ bàn ăn Sen vàng mang phong cách Á, Âu; bộ bàn ăn Việt Quất với họa tiết bắt mắt, tươi mát và hoa Trà my tinh tế, nhẹ nhàng cho gia đình.

Người đẹp tâm sự, kể từ khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam, cô học được tính cẩn trọng, từ lời ăn tiếng nói, đi đứng, trang phục cho đến mọi quyết định. Ở tuổi 26, cô muốn "an cư lạc nghiệp", vun vén cho gia đình và tập trung cho sự nghiệp riêng.

Sau kết hôn, Hoa hậu Thu Thảo muốn tập trung vào việc kinh doanh riêng và sẽ góp mặt trong những sự kiện quan trọng.

Đặng Thu Thảo luôn được khán giả yêu quý bởi gương mặt đẹp và lối sống không scandal từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Hôn phu của cô - Nguyễn Trung Tín - sinh năm 1987 - từng có mặt trong Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi tháng 2/2015.

Thi Quân

Ảnh: Maison De Bill

Đánh giá phiên bản mới