Thứ năm, 26/5/2022, 10:04 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu dạo chơi Đà Lạt với hot girl

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chụp ảnh tình tứ tại Đà Lạt cùng hot girl 21 tuổi Hoàng Hạnh Nguyên.

Hoàng Hạnh Nguyên hiện là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Đại học Tôn Đức Thắng (TP HCM), từng tham gia một gameshow do Hồ Quang Hiếu làm giám khảo. Tình cờ hội ngộ tại Đà Lạt, nam ca sĩ rủ cô chụp bộ ảnh chung.

Nữ sinh 21 tuổi khoe vẻ trong trẻo, thanh lịch khi cùng Hồ Quang Hiếu hóa thân một cặp mới yêu, tận hưởng sự ngọt ngào tại thành phố ngàn hoa.

Không gian xanh mướt của Đà Lạt trở thành bối cảnh cho những bức ảnh lãng mạn của hai người.

Lần đầu chụp ảnh chung nhưng cả hai nhanh chóng hòa hợp, hiểu ý nhau.

Mỗi lần kết hợp với các người đẹp kém tuổi, Hồ Quang Hiếu đều vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh chỉ muốn làm mới bản thân để sáng tạo hơn trong nghệ thuật.

'Tôi trước đây ít chú tâm đến hình ảnh và giờ muốn làm mới mình, thử sức ở những góc cạnh khác. Việc kết hợp với nhiều người đẹp giúp tôi có nhiều cảm xúc, may mắn hơn và biết đâu có thể nảy sinh tình cảm rồi từ đó tiến triển hơn', Hồ Quang Hiếu nói.

Hồ Quang Hiếu nói anh hiện mở lòng để đón nhận tình yêu mới, sẵn sàng tiến đến hôn nhân nếu tìm đúng người và tình yêu đủ lớn. Anh thích phụ nữ có tâm hồn nghệ sĩ, hoạt động trong showbiz để đồng cảm, thấu hiểu nhau trong công việc.

Sắn sàng yêu nhưng Hồ Quang Hiếu không gấp gáp trong chuyện tình cảm. Gia đình cũng không thúc giục, để anh thoải mái làm những gì mình thích.

Sống độc thân ở tuổi 35, Hồ Quang Hiếu có nhiều thời gian dành cho các dự án nghệ thuật và học thêm những điều mới như: tiếng Anh, nhảy múa, lái xe...

Ảnh: Bu Trần

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới