Thứ bảy, 31/12/2022, 13:47 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và 20 nghệ sĩ quy tụ trong album Tết 2023

Hồ Ngọc Hà cùng Mỹ Linh, Thu Minh, Đông Nhi góp giọng trong Album 2023: 'GreaTet - Thập kỷ nhạc xuân' của Gala Nhạc Việt.

Ngàu 1/1, Gala Nhạc Việt ra mắt Album 2023: GreaTet - Thập kỷ nhạc xuân. Đây là album audio đầu tiên tổng hợp các bài hit Tết suốt một thập kỷ qua của Gala Nhạc Việt, quy tụ 20 nghệ sĩ, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Cô là MC xuyên suốt của Gala Nhạc Việt nhiều năm qua.

Mỹ Linh (trái), Thu Minh kết hợp trở lại trong bản hit 15 năm - Khúc giao mùa.

Hoa hậu Thùy Lâm (trái) tái xuất showbiz, hát nhạc xuân cùng Ngô Kiến Huy.

Cặp 'thần tượng đời đầu' Quang Vinh (trái) - Lương Bích Hữu được nhà sản xuất tiết lộ có màn kết hợp ăn ý.

Bộ ba 'hoàng tử ballad' có chất giọng đẹp gồm Tăng Phúc, Bùi Anh Tuấn, Phạm Đình Thái Ngân (từ trái qua), lần đầu hòa giọng cùng nhau.

Rời Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai (trái) đắt show. Cô sẽ hòa giọng cùng bạn thân Thanh Ngọc trong album.

10 ca khúc hit Tết của Gala Nhạc Việt trong 10 năm qua gồm: Khúc giao mùa, Như hoa mùa xuân, liên khúc Một năm đã qua, Tết trong tâm hồn, Đón Tết quê hương, Năm qua đã làm gì, Tết đến thật rồi, Những ngày xuân rực rỡ, Vui như Tết, Tết này con sẽ về, Ô kìa mùa xuân vui.

Loạt ca khúc được Hòa Minzy (trái), Lăng LD (phải) và các nghệ sĩ thể hiện được đầu tư hòa âm, phối khí mới theo phong cách Retro, Disco, Funky hiện đại. Đây cũng là mood âm nhạc chủ đạo của Gala Nhạc Việt năm nay.

Đông Nhi (trái) bên rapper Yuno Bigboi. Album Tết 2023 được T-Production lên ý tưởng thực hiện cùng Giám đốc âm nhạc Châu Đăng Khoa, gồm các sáng tác của những nhạc sĩ mang đến hit Tết hàng năm như: Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng, Bùi Công Nam, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hoàng Tôn. Album được ra mắt vào ngày đầu năm mới 1/1/2023 vào lúc 10h00 trên các nền tảng âm nhạc của Việt Nam và quốc tế như Spotify, Apple Music, iTunes…

Hai nghệ sĩ trẻ Gen Z Phùng Khánh Linh (trái) và Wren Evans lần đầu góp giọng trong Gala Nhạc Việt. Trước đó,trong chương trình đặc biệt kỷ niệm hành trình 10 năm mới đây, Gala Nhạc Việt đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao quyết định và bằng khen công nhận kỷ lục 'Thương hiệu sở hữu hệ thống sản phẩm âm nhạc Tết nhiều nhất Việt Nam'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới