Thứ ba, 27/12/2022, 12:19 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mặc áo khoét lưng nhảy sexy

TP HCMCa sĩ Hồ Ngọc Hà phối quần đính kết với áo hiệu, khoe vũ đạo qua ca khúc 'Vì chính là em', 'Destiny' trong event tối 26/12.

Hồ Ngọc Hà
 
 

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện đã khuấy động không khí khán phòng. Cô cùng các vũ công thực hiện những động tác nhảy trên nền nhạc sôi động. Dịp này, ca sĩ lên sân khấu với trang phục phong cách khỏe khoắn. Cô cho biết muốn 'đổi gió' để mang đến hình ảnh tươi mới thay vì diện váy áo quyến rũ như thường lệ.

Gần đây, bà mẹ ba con chăm chỉ chạy show. 'Các con đã cứng cáp, tôi dành thời gian tập trung cho hoạt động nghệ thuật và kinh doanh', cô nói.

Bên cạnh phần trình diễn của Hà Hồ, liên khúc Yêu em cả trong giấc mơ, Buồn làm chi em ơi, Xuân yêu thương... từ Đàm Vĩnh Hưng như tiếp thêm sức nóng cho sự kiện.

Anh khiến khán giả phấn khích khi đi xuống phía dưới giao lưu cùng các nghệ sĩ và khách mời.

Đàm Vĩnh Hưng có thêm tiết mục song ca ăn ý với Dương Triệu Vũ. Cả hai trình bày ca khúc Lạc mất mùa xuân.

Được ủng hộ nhiệt tình, Dương Triệu Vũ góp vui thêm một số bài hát tâm đắc như Mưa trên biển vắng, Tình đơn phương...

Người mẫu Minh Kha - học trò của siêu mẫu Xuân Lan - hiếm hoi khoe giọng. Tiết mục SwayTình lãng phí của anh thêm thú vị nhờ màn múa cùng dàn vũ công nữ.

Sự kiện còn có mini show của nhà thiết kế Hà Linh Thư, với những trang phục chất liệu nhung the, kiểu dáng hướng đến sự quyến rũ, nữ quyền. Trong ảnh, á hậu Thạch Thu Thảo phụ trách diễn kết màn.

MC Nguyên Khang dẫn dắt chương trình.

Trước đó, thảm đỏ sự kiện có mặt nhiều nghệ sĩ được yêu thích như vợ chồng ca sĩ Thu Thủy. Thu Thủy chọn kiểu tóc trẻ trung, diện đầm họa tiết nơ sánh đôi ông xã Kin Nguyễn.

Siêu mẫu Xuân Lan (bìa trái) diện đầm cúp ngực trắng tinh khôi, đi sự kiện cùng trò cưng Minh Kha.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới