Thứ sáu, 1/7/2022, 10:48 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý nắm tay không rời ở sự kiện

TP HCMVợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà tới mừng đạo diễn Trần Thành Trung và êkíp nhận hai kỷ lục Việt Nam dành cho các dự án âm nhạc vì cộng đồng, tối 30/6.

Hồ Ngọc Hà diện đầm cắt khoét ôm sát cơ thể kết hợp tất chân họa tiết chấm bi. Kim Lý mặc quần tây phối áo sơ mi màu đen đồng điệu.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý nắm tay ở sự kiện
 
 

Cặp sao đứng sát vai tạo dáng trước ống kính. Suốt sự kiện, vợ chồng ca sĩ tay trong tay, mắt nhìn nhau đắm đuối như ngày mới yêu dù đã bên nhau 5 năm. Hồ Ngọc Hà nói đây là thời điểm cô thấy viên mãn, hạnh phúc nhất. Video: Thiên Anh

MC Nguyên Khang mừng công ty của đạo diễn Trần Thành Trung (trái) được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao hai danh hiệu: Đơn vị thực hiện nhiều dự án âm nhạc cộng đồng nhất tại Việt Nam và Đơn vị thực hiện các MV cộng đồng quy tụ số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều nhất tại Việt Nam.

Trần Thành Trung là đạo diễn, nhà sản xuất các chương trình quen thuộc như Việt Nam tươi đẹp, Đại nhạc hội Tết hàng năm Gala Nhạc Việt và nhiều chương trình khác. 10 năm qua, anh tiên phong truyền cảm hứng về Việt Nam qua các dự án âm nhạc với thông điệp bảo tồn văn hóa. Tính từ 2010 đến 2021, anh cùng êkíp của mình đã ra mắt 12 dự án và có riêng 14 MV quy tụ đông đảo nghệ sĩ. 'Với hai kỷ lục vừa được xác lập, tôi tin rằng danh hiệu là động lực để tôi trau dồi bản thân, kêu gọi được càng nhiều trái tim đồng cảm và những bàn tay luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tất cả là vì một Việt Nam tươi đẹp hơn', anh nói.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm tay nhau khi vừa đến nơi. Giọng ca 'Khóc' nói cô mong muốn có nhiều cơ hội đồng hành cùng Trần Thành Trung qua các dự án để truyền năng lược tích cực đến cộng đồng.

Vy Oanh mặc áo trễ vai, xách túi Chanel. Ca sĩ đã lấy lại vóc dáng như thời con gái sau gần một năm sinh con thứ ba.

Nam Thư mặc bộ cánh tông trắng tôn hình thể.

Ái Phương diện váy hai dây trắng khoe vòng một. Cô ấn tượng các dự án cộng đồng về sức khỏe, âm nhạc phục vụ người dân trong dịch Covid-19 của Trần Thành Trung như Thành phố 18h, Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương, Way back home...

Nhà sản xuất, đạo diễn Denis Đặng một mình đi event. Gần đây anh gây chú ý khi trở thành thí sinh của 'Sàn đấu vũ đạo' mùa hai.

Nhạc sĩ Phúc Bồ (trái) hội ngộ ca sĩ Hoàng Tôn ở sự kiện.

Ca sĩ Quốc Đại.

Ca sĩ Ngọc Linh (thứ hai từ trái sang)

Thiên Anh
Ảnh: Bil

Đánh giá phiên bản mới