Thứ ba, 2/11/2021, 19:31 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mừng cặp song sinh tròn một tuổi

TP HCMVợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc gia đình quây quần mừng sinh nhật đầu tiên của hai bé Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện trang phục ton-sur-ton xanh bạc hà thực hiện bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của cặp song sinh. Hai bé Lisa - Leon sinh ngày 4/11/2020, hiện là những nhóc tỳ 'hot' nhất nhì showbiz Việt.

Bé Subeo cũng có mặt bên mẹ, bố dượng và hai em. Hồ Ngọc Hà mãn nguyện với tổ ấm đủ đầy, hạnh phúc. Từ khi có con, cô và ông xã Kim Lý thường xuyên có những khoảnh khắc mặn nồng.

Gần đây, nữ ca sĩ chuộng mặc váy áo gam xanh bạc hà. Cô cho biết màu pastel mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và cũng hợp để gia đình chọn làm dress code trong ngày sinh nhật Lisa và Leon.

Kim Lý cười tít mắt bên hai thiên thần nhỏ. Anh vui vì các con càng lớn càng lanh lợi, đáng yêu, được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà chơi đùa cùng con gái trong phòng ngủ. Nữ ca sĩ chăm chút các con kỹ lưỡng và quan tâm chu đáo cả ông xã để anh không cảm thấy mình bị bỏ rơi.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thường xuyên khuyên chồng đắp mặt nạ để da sạch, mịn màng, vừa giữ gìn dung mạo vừa thoải mái chơi đùa, âu yếm cặp song sinh, không lo gây ảnh hưởng tới làn da mong manh của các bé.

Bà mẹ ba con mặc áo choàng tắm, khoe vai trần bên bé Lisa. 'Bản thân tôi cũng luôn cẩn trọng khi tiếp xúc, chơi đùa với con. Làn da trẻ nhỏ rất nhạy cảm. Tôi phải giữ da thật sạch và khỏe mới yên tâm chạm vào các con', Hồ Ngọc Hà nói.

Công chúa nhỏ của nữ ca sĩ thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Bé được dự đoán lớn lên trở thành mỹ nhân đình đám vì bố và mẹ đều có dung mạo nổi bật.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà khá im ắng, không có hoạt động gì. Cô cho biết hiện muốn dành thời gian bên chồng con, chăm sóc bản thân và chuẩn bị các dự án lớn.

Nữ ca sĩ vui đùa bên con trai Leon trong bồn tắm. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà kinh doanh mỹ phẩm khá thành công. Cuộc sống đủ đầy, viên mãn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh: Phan Mạnh Phát

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới