Thứ năm, 28/10/2021, 14:01 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe sắc với họa tiết chấm bi

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe vẻ trẻ trung với trang phục họa tiết chấm bi đa sắc.

Từ khi có cặp song sinh Lisa - Leon, gu thời trang của Hồ Ngọc Hà ngày càng nữ tính, điệu đà. Trong bộ ảnh mới thực hiện, bà mẹ ba con rạng rỡ với trang phục công sở in họa tiết chấm bi đa sắc.

Áo bèo nhún chấm bi được Hồ Ngọc Hà kết hợp với chân váy ngắn màu đồng điệu. Đây là kiểu phối đồ được cô yêu thích, áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giày cao gót mũi nhọn màu nude giúp nữ ca sĩ "ăn gian" chiều cao hiệu quả đồng thời hài hòa với set đồ nữ tính.

Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi tiếng với các bản hit mà còn có gu thời trang sành điệu, thời thượng. Với riêng trang phục chấm bi, cô có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

Nếu kết hợp sơ mi với chân váy ngắn tạo nên vẻ trẻ trung, ngọt ngào thì sơ mi họa tiết chấm bi to bản đi cùng váy bút chì dài quá gối lại mang đến sự sang trọng, thanh lịch.

Ngoài chấm bi, Hồ Ngọc Hà còn thích họa tiết hoa nhí bởi nét vui tươi, trẻ trung.

Phối quần ngắn với áo hoa nhí màu nổi bật vừa giúp cô năng động, thoải mái khi di chuyển hay làm việc.

Sau khi Sài Gòn kết thúc thời gian giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà tích cực trở lại với công việc kinh doanh và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới.

Cặp song sinh của cô và ông xã - diễn viên Kim Lý, chuẩn bị tròn một tuổi. Một năm qua, cô gần như chỉ ở nhà để chăm sóc và chứng kiến mọi thay đổi của hai bé.

Đã là bà mẹ ba con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gợi cảm. Cô chăm chỉ tập yoga, gym tại nhà kết hợp ăn uống healthy, dưỡng da thường xuyên để lưu giữ thanh xuân.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, hoạt động trong nhiều lĩnh vực phim ảnh, người mẫu trước khi thành công với âm nhạc và được đặt biệt danh "nữ hoàng giải trí". Cô hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã Kim Lý và các con. Trước khi có cặp song sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà có Subeo - kết quả trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Cường Đô La.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới