về Ngôisao.net
Thứ sáu, 11/11/2022, 21:11 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà diện váy xẻ quá hông đọ sắc Thanh Hằng

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng mặc những thiết kế cắt xẻ táo bạo, đọ chân dài, eo thon khi đứng chung khung hình.

Hồ Ngọc Hà (trái), Thanh Hằng mới có buổi chụp ảnh poster cho một chương trình truyền hình thực tế. Hai ngôi sao 'hot' của làng giải trí cho biết họ sẽ ngồi ghế 'nóng', cùng nhau cầm trịch show dành cho phái đẹp.

Hồ Ngọc Hà tôn vai trần, eo thon và chân dài sexy với bộ cánh ánh kim xẻ quá hông. Thanh Hằng cũng khoe vóc dáng trong thiết kế cắt xẻ phóng khoáng. Cả hai chọn phong cách trang điểm sắc sảo, nổi bật.

Hình ảnh hai nữ nghệ sĩ trên poster chính thức của show 'The Next'. Hồ Ngọc Hà cho biết còn một nhân vật đặc biệt thứ ba chưa lộ diện, sẽ đồng hành cùng cô và Thanh Hằng ở ghế 'nóng' chương trình này. Show 'The Next' dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 18/11.

Hà Hồ cùng Thanh Hằng thảo luận về các kiểu tạo dáng, biểu cảm để có những bức ảnh ấn tượng.

Một êkíp hùng hậu hơn 10 người hỗ trợ hai 'chị đẹp' của showbiz trong buổi chụp ảnh ở studio.

Ngoài trang phục sequin lấp lánh, Thanh Hằng, Hà Hồ còn mặc váy hồng so vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Thanh Hằng và Hà Hồ chơi thân hơn 10 năm. Cả hai cho biết họ rất vui khi có dịp làm việc chung. Các fan của hai ngôi sao đang trông ngóng được thấy hai mỹ nhân đình đám cùng ngồi ghế 'nóng' một show thực tế.

Thanh Hằng khoe làn da nâu khoẻ khoắn với váy hồng đậm trong khi 'bà mẹ ba con' Hà Hồ được khen đẹp mong manh trong thiết kế hồng nhạt.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà vui đùa, trò chuyện thoải mái suốt buổi chụp ảnh.

Hậu trường buổi chụp ảnh của Hà Hồ, Thanh Hằng
 
 

Hương Giang