Thứ năm, 20/5/2021, 11:09 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chuộng váy áo họa tiết hoa dâu tây

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe vẻ tươi trẻ với những thiết kế thanh lịch, họa tiết hoa dâu tây xinh xắn phù hợp không khí mùa hè.

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí. Phong cách của cô nhận nhiều lời khen từ bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Mùa hè năm nay nữ ca sĩ đang mê mẩn sưu tập váy áo họa tiết hoa dâu tây của một thương hiệu trong nước.

Hồ Ngọc Hà duyên dáng với váy trễ vai màu cam mềm mại, nữ tính. 'Tôi thích thông điệp Bùng nổ vẻ đẹp tuổi trẻ - Youth explosion và những thiết kế lấy cảm hứng từ hoa dâu tây - loài hoa đại diện cho thanh xuân - trong sưu tập này', Hồ Ngọc Hà nói.

Nữ ca sĩ chuộng những bộ cánh ôm khít ngực và eo nhưng xòe, phồng ở tay và chân váy để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn tôn dáng.

Gam màu cam rực rỡ phù hợp không khí mùa hè được Hồ Ngọc Hà ưu tiên lựa chọn. Nữ ca sĩ trông giống nhân viên công sở trẻ trung, thanh lịch khi mặc áo thun và chân váy họa tiết hoa dâu tây.

Áo không tay kết hợp quần tây giúp 'bà mẹ ba con' khoe dáng gọn gàng và phong cách năng động, đầy sức sống.

Sưu tập gồm các thiết kế may bằng vải voan siêu nhẹ, tơ nhũ, vải tuytsi, chiffon mềm, mỏng, thoáng mát.

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẫn giữ được hình thể mảnh mai, thần thái quyến rũ ở tuổi ngoài 30, sau 2 lần sinh nở.

Váy ngắn giúp nữ ca sĩ tôn được đôi chân thon dài trước ống kính.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới