Thứ ba, 17/1/2023, 10:12 (GMT+7)

HLV Thái Lan bị học trò đổ nước vào người khi đang họp báo

HLV Mano Polking và tiền vệ Theerathon bị các cầu thủ Thái Lan đổ nước ướt hết quần áo khi đang trả lời họp báo sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, tối 16/1.

Sự việc không nằm trong kế hoạch khiến HLV Polking và tiền vệ Theerathon bất ngờ.

Cầu thủ Thái Lan đột nhập phòng họp báo mang theo Cup vô địch AFF Cup 2022 để chúc mừng chiến thắng trước Việt Nam.

Dù bị 'đánh úp', HLV Polking và Theerathon tỏ ra rất vui với trò đùa của các cầu thủ.

Nhà cầm quân người Brazil sau đó nhận Cup và đặt lên bàn họp báo.

Ông vuốt mặt cho sạch nước trước khi tiếp tục cuộc họp báo.

"Chức vô địch này rất quan trọng. Chúng tôi luôn là số một và luôn muốn vươn tầm khỏi Đông Nam Á. Thái Lan cần chứng tỏ ở những giải lớn hơn như Asian Cup, nơi có những đối thủ mạnh hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc hay UAE. Chúng tôi cần nỗ lực và tiến bộ hơn nữa", HLV Polking nói.

HLV Polking phấn khích ăn mừng sau khi trận chung kết lượt về kết thúc. Khi được hỏi về kế sách đối phó với Việt Nam ở trận lượt về, ông cho hay: "Chúng tôi có kế hoạch tốt cho lượt về. Vì hai đội hòa 2-2 lượt đi nên nếu muốn vô địch, Việt Nam phải thắng. Tất nhiên, họ cũng thắng chung cuộc nếu hòa 3-3, nhưng kết quả đó khó xảy ra ở chung kết. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, cố gắng ghi bàn. Bàn mở tỷ số giúp cầu thủ Thái Lan tự tin trong khi Việt Nam rơi vào khó khăn vì phải ghi tới hai bàn. Việt Nam không thể pressing cao bởi chúng tôi kiểm soát bóng tốt. Đây không phải trận đấu hấp dẫn nhưng là màn trình diễn đáng khen của các cầu thủ. Chúng tôi có được điều mình muốn là chiến thắng".

HLV Polking được HLV Park chúc mừng sau trận đấu. Trong hai kỳ AFF Cup liên tiếp, HLV Park cùng tuyển Việt Nam đều phải nhận thất bại trước Thái Lan do ông Polking dẫn dắt.

Ảnh: Hiếu Lương, Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới