Thứ hai, 18/11/2019, 00:04 (GMT+7)

HLV Park được fan tặng tượng gỗ

Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang-seo được một CĐV tới từ Hà Tĩnh tới gặp và tặng bức tượng gỗ do chính tay anh tạo ra.

Chiều 17/11, một CĐV mang theo bức tượng gỗ khắc hình chân dung HLV Park Hang-seo đến sân tập của tuyển Việt Nam. Anh được sắp xếp gặp nhà cầm quân người Hàn Quốc khi buổi tập của tuyển Việt Nam vừa bắt đầu.

CĐV này có tên Trần Quốc Hoàng, tới từ huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh. Anh cùng gia đình và bạn bè mang theo bức tượng tới tặng HLV Park đồng thời cổ vũ cho tuyển Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan.

Anh Hoàng cho biết anh mất hai tháng để hoàn thành bức tượng này, xuất phát từ niềm đam mê bóng đá và sự ngưỡng mộ với HLV Park. Khi được thông báo có lịch gặp nhà cầm quân người Hàn Quốc, anh vui mừng đến mất ngủ.

Trước đó, HLV Park đến sân tập rất sớm. Ông đi vòng quanh sân kiểm tra mặt cỏ.

Sau đó, ông trở về khu ghế kỹ thuật ngồi, đăm chiêu...

... rồi lấy giấy bút ra ghi chép. Trận đấu sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng với cả Việt Nam và Thái Lan. Nếu thắng, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiến một bước dài trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trong khi đó, cánh cửa đi tiếp của Thái Lan gần như đóng lại nếu họ nhận thất bại.

HLV Park dành ít phút đầu buổi tập để trao đổi với các học trò.

Sau phần khởi động, ban huấn luyện cho các cầu thủ rèn kỹ năng phối hợp một chạm và chạy chỗ.

Sau đó, đội chia cặp rèn khả năng tranh chấp bằng thân trên.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ. Các cầu thủ tỏ ra thoải mái và tự tin trước cuộc đối đầu với Thái Lan.

Trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019. Sau đó, HLV Park sẽ tập trung cùng đội U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 với mục tiêu giành HC vàng.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới