Thứ tư, 9/10/2019, 15:47 (GMT+7)

HLV Park cười tươi rời họp báo

Trưa 9/10, HLV Park Hang-seo và đồng nghiệp Tan Cheng Hoe có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận đấu Việt Nam - Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia vào phòng họp báo để trả lời giới truyền thông trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đi cùng ông là tiền đạo Syafiq Ahmad.

HLV của Malaysia đánh giá tuyển Việt Nam so với hồi AFF Cup 2018 cải thiện nhiều về đội hình, chiến thuật, thể lực và đạt nhiều thành công. Việt Nam được thi đấu trên sân nhà, khán giả cuồng nhiệt, đó là một lợi thế không nhỏ cho đội quân của HLV Park Hang-seo. 

Ông Tan Cheng Hoe từng đối đầu với HLV Park hai lần trên sân Mỹ Đình và đều phải nhận thất bại. Tuy nhiên, truyền trưởng của Malaysia cho rằng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Ông lạc quan hướng tới trận đấu và tự tin đạt được kết quả tốt nhất.

Trong khi đó, tiền đạo Syafiq Ahmad chia sẻ: 'Malaysia đã quen thi đấu ở Mỹ Đình từ AFF Cup. Tôi hy vọng có thêm nhiều kinh nghiệm ở trận tiếp theo. Tuyển Việt Nam đang có phong độ cao nhưng tôi cũng rất mong đến trận đấu ngày mai và hy vọng có kết quả tốt nhất khi ra về'.

Kết thúc phần họp báo của mình, HLV của Malaysia ra về mà không ở lại để bắt tay HLV Park như thường lệ.

Sau đó, tới lượt HLV Park vào họp báo. Đi cùng ông là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Đánh giá về đối thủ, HLV Park cho biết: 'So với AFF Cup 2018, tuyển Malaysia bây giờ có những cầu thủ nhập tịch. Họ chơi ổn định và an toàn hơn, tuyến tiền vệ mạnh hơn'. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia trong cả hai trận gần đây trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Park cho biết ông không quan tâm tới thành tích đối đầu vì đây đã là quá khứ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không dám chắc 100% nhưng muốn có ba điểm ở trận đấu ngày mai.

Hiện tại, danh sách tuyển Việt Nam có 25 cầu thủ và HLV phải loại hai người để chốt danh sách. Khi được hỏi về danh tính hai cầu thủ phải chia tay đội tuyển, nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối tiết lộ vì ông vẫn chưa nói chuyện với họ. Hai cầu thủ này vẫn sẽ cùng tuyển Việt Nam tới sân trong trận đấu với Malaysia.

Về phần mình, tiền vệ Hùng Dũng nhận định: 'Malaysia có cầu thủ gốc Australia và một số nước khác, thi đấu khá toàn diện. Việc đối đầu với những cầu thủ có gốc ngoài Malaysia sẽ khó khăn hơn cho tuyểnViệt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã nghiên cứu đối thủ để có đấu pháp tốt nhất'.

HLV Park tươi cười chào và cảm ơn giới truyền thông khi rời phòng họp báo. Trận đấu Việt Nam - Malaysia diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới