Chủ nhật, 6/6/2021, 09:16 (GMT+7)

HLV Park cười khoái chí khi 'chơi xỏ' Tiến Linh

Buổi tập tối 5/6 của tuyển Việt Nam diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, toàn đội có tinh thần rất tốt trước trận đấu với Indonesia.

Trong lúc Tiến Linh trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập tối 5/6, HLV Park Hang-seo bất ngờ giấu bọc ống quyển của cầu thủ này đi. Lát sau, tiền đạo CLB Bình Dương quay lại sân tìm đồ để bắt đầu vào tập nhưng không thấy và bị ông thầy người Hàn Quốc doạ phạt.

Một lúc sau, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới trả lại đồ, khiến Tiến Linh phì cười.

Ông Park cũng không nhịn được cười vì khiến học trò một phen 'xanh mặt'. Tại đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh được giao nhiệm vụ thu tiền phạt của các thành viên trong đội.

Tuyển Việt Nam khởi động buổi tập với bài đi bằng gót chân do bác sĩ Choi Ju-young hướng dẫn. Đây là buổi thứ hai, thầy trò ông Park Hang-seo tập tại sân Rashid do AFC bố trí.

Các cầu thủ di chuyển bước nhỏ bằng gót chân, tay vung nhẹ trông như những chú vịt. Bài tập vui này mang lại nhiều tiếng cười cho các cầu thủ.

Xuân Trường và các đồng đội, liên tục trêu đùa nhau vì dáng đi trông 'buồn cười'.

Đức Huy vừa tập vừa tạo dáng khi thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải và Công Phượng nở nụ cười tươi tắn để có hình đẹp.

Tuyển Việt Nam rèn bài phối hợp chạy chỗ trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, bài tập kèm người cũng được HLV Park chú trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu học trò bám sát liên tục khi đối thủ chuyền bóng để tránh họ bật tường.

Ông Park trực tiếp chỉ ra lỗi của Đức Huy và hướng dẫn anh thực hiện cho đúng.

Tuyển Việt Nam chỉ còn một buổi tập nữa trước khi đối đầu với Indonesia vào ngày 7/6. Hiện tại, toàn đội đều khoẻ mạnh và đang có tinh thần rất tốt.

'Toàn đội đang hướng đến một trận đấu rất khó khăn trước mắt. Mọi sự chuẩn bị đang được hoàn tất. Bên cạnh việc giải quyết khâu ghi bàn, chúng tôi cần tăng độ chắc chắn cho hàng thủ. Chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu tốt trước Indonesia', Tiến Linh chia sẻ với truyền thông trước buổi tập.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện tối 5/6
 
 

Tuyển Việt Nam tập luyện tối 5/6

Ảnh & video: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới