Thứ năm, 10/10/2019, 11:09 (GMT+7)

Mẹ con Dương Cẩm Lynh đón sinh nhật xa nhà

Bận rộn với lịch làm việc nên diễn viên Dương Cẩm Lynh phải đưa con trai lên phim trường ở Đà Lạt để được gần bé trong dịp sinh nhật.

Cận kề sinh nhật tuổi 38 nhưng diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ vẫn tất bật với lịch đóng phim, ghi hình gameshow và tham gia sự kiện.

Cô hiện ở Đà Lạt để thực hiện vài cảnh quay cho vai đầu bếp Tuyết Ngọc nên không được bên gia đình. Dương Cẩm Lynh quyết định đón con trai, bé Will, lên phim trường để được gần con trong ngày đặc biệt.

Bà mẹ đơn thân tâm sự, đặc thù công việc diễn xuất cho cô nhiều cơ hội thực hiện các bộ ảnh đẹp nhưng ít khi có sự góp mặt của bé Will.

Sinh nhật năm nay, Lynh quyết định cùng con trai lưu lại những kỷ niệm đẹp tại núi rừng Đà Lạt.

Nữ diễn viên cùng bé Will ăn mặc đồng điệu, diễn xuất tự nhiên để nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn những khoảnh khắc bình dị nhưng đầy tình cảm.

Bà mẹ một con cho biết, Will dạn dĩ trước ống kính vì cô thường xuyên đưa con tới phim trường chơi. 'Bé thích thú khi ở trong môi trường tiếp xúc nhiều với máy quay, máy ảnh. Có lẽ nhờ vậy mà Will rất tự tin khi đứng trước đông người, đứng trước ống kính', Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh trông trẻ trung ở tuổi 38, gương mặt ngập tràn hạnh phúc bên con trai sau đổ vỡ hôn nhân.

Bước qua biến cố, cô lấy con trai và công việc làm nguồn vui, cố gắng cân bằng để có thời gian phát triển sự nghiệp mà không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến con trai khôn lớn.

Dương Cẩm Lynh cho rằng những em bé có bố mẹ hoạt động nghệ thuật thường thiệt thòi hơn các bạn đồng trang lứa nên cô luôn tận dụng mọi cơ hội để bù đắp cho con.

'Tôi chỉ có thể chăm sóc con bằng cách tranh thủ sáng dậy sớm đưa bé đi học, chiều đón về. Ngoài những giờ làm việc, tôi dành toàn bộ thời gian còn lại để chơi với Will', bà mẹ đơn thân tâm sự.

Mẹ con Dương Cẩm Lynh có tháng sinh nhật trùng nhau. Nữ diễn viên sinh ngày 13/10 còn bé Will sinh ngày 15/10.

Lam Trà
Ảnh: Trịnh Kim Điền

Đánh giá phiên bản mới